Điểm tin tối 20/07: Hàng khủng 80 triệu ngỏ lời M.U; Chốt tương lai Neymar

21:56 Thứ sáu 20/07/2018

là những nội dung chính điểm tin tối 20/07.

Neymar lên tiếng về tương lai. "Tôi sẽ ở lại đây, ở lại để tạo vượt qua những thử thách trong mùa giải mới và làm nên những kỳ tích. Tôi đang cảm thấy tuyệt vời khi được thi đấu tại đây nên chẳng có lý do gì khiến tôi phải rời đi cả."

Điểm tin tối 20/07 - Bóng Đá

 Neymar chốt tương lai.

Man City có thể bán Sterling. Theo tờ Daily Mirror, nửa Xanh thành Manchester đang hết sức "khó ở" với trường hợp của tiền đạo Raheem Sterling khi anh này đã từ chối việc gia hạn hợp đồng. Vì lẽ đó, Man City dường như đã hết kiên nhẫn với Sterling và tuyên bố sẵn sàng bán anh vào mùa hè năm sau khi hợp đồng giữa 2 bên hết hiệu lực.

Đại diện sao PSG "thả thính" Man Utd. Theo Paris United, Giuliano Bertolucci đang có những động thái nhằm đưa thân chủ của mình rời sân Công viên các Hoàng tử để gia nhập Man United. Mức phí của Marquinhos rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Liverpool có "số 10" mới. Liverpool đã có quyết định về người kế thừa chiếc áo số 10 của đội bóng sau sự ra đi của Philippe Coutinho. Đó chính là Sadio Mane.

Thiago Alcantara muốn trở về Barcelona. Theo tờ AS, tiền vệ Thiago Alcantara đang muốn trở về Barcelona. CLB xứ Catalan có thể chiêu mộ lại tiền vệ người Tây Ban Nha để thay thế Iniesta. Bayern Munich sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được đề nghị hơn lý.

Rõ vụ Petr Cech trở lại Chelsea. "Đó chỉ là tin đồn chuyển nhượng. Petr đang tập trung hết sức mình vào mùa giải mới ở Arsenal, chúng tôi đã không nhận được bất kỳ đề nghị chuyển nhượng nào." Hãng đại diện của Cech, Sport Invest International, nói với football.london.

Sane phải chấp nhận thực tế. HLV Pep Guardiola đã lên tiếng động viên cậu học trò Leroy Sane phải chấp nhận việc không được dự World Cup, đồng thời nhờ đó mà trở nên mạnh mẽ hơn.

Heung-min Son gia hạn hợp đồng với Tottenham. Ngày hôm nay, CLB Tottenham đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Hàn Quốc, Heung-Min Son. Hợp đồng mới của cầu thủ này sẽ có thời hạn tới năm 2023

Video tài năng của Heung-min Son:

Tiểu Lam | 18:07 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục