Điểm tin tối 20/05: Cái tên đầu rời M.U; Neymar rất gần Real

21:43 Chủ nhật 20/05/2018 | 1

Newcastle gây sốc với Torres; Neymar có thể ra đi;... là những nội dung chính điểm tin tối 20/05.

Chủ tịch PSG ám chỉ Neymar có thể ra đi. Mặc dù đội bóng thủ đô Paris và chính bản thân Neymar khẳng định sẽ ở lại nhưng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi lại ám chỉ một thương vụ bom tấn có thể xảy ra. Điểm đến không đâu khác chính là Real.

 - Bóng Đá

 Neymar có thể rời PSG.

Fellaini chuyển nhà, chắc chắn sẽ rời M.U. Theo truyền thông Anh, tiền vệ Marouane Fellaini đã dọn nhà khỏi hạt Cheshire. Đây là động thái rõ ràng nhất cho thấy cầu thủ người Bỉ sẽ rời khỏi Man United trong mùa Hè.

Chelsea quyết tậu sao 80 triệu bảng của Manchester United. Sau chức vô địch FA Cup, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ đang là người thừa tại Manchester United, Anthony Martial.

Napoli đòi 70 triệu vụ Jorginho. Theo Corriere del Mezzogiorno, Napoli đã yêu cầu Man City trả 70 triệu euro nếu muốn có tiền vệ Jorginho. Trước đó, The Citizens chỉ sẵn sàng trả tối đa 58 triệu euro cho cầu thủ này.

‘Salah cần 15 năm để sánh vai với Ronaldo’. HLV Juergen Klopp khẳng định Mohamed Salah sẽ cần đến 15 năm để có thể đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo.

Newcastle gây sốc với Torres. HLV Rafa Benitez tiết lộ Newcastle hoàn toàn có thể gây sốc với học trò cũ của ông, Fernando Torres. Tiền đạo người 34 tuổi người Tây Ban Nha sắp hết hợp đồng với Atletico Madrid và sẽ ra đi theo dạng tự do.

Depay tỏa sáng, CĐV Quỷ đỏ muốn 'nối lại tình xưa'. Chứng kiến sự tỏa sáng của Memphis Depay, các CĐV của Man United yêu cầu CLB ký hợp đồng với anh ngay và luôn.

Juventus có tân binh đầu tiên, đến từ Liverpool. Juventus đã sớm có được chữ ký của tân binh khá chất lượng hiện đang chơi bóng ở Premier League. Đó chính là Emre Can.

Video tài năng của Salah:

Tiểu Lam | 20:19 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục