Điểm tin tối 20/04: Neymar về M.U; Sao Real rất gần Liverpool?

22:45 Thứ sáu 20/04/2018

Wenger chính thức chia tay Arsenal; Wilshere nên gia nhập Chelsea;... là những nội dung chính điểm tin tối 20/04.

Wenger chính thức chia tay Arsenal. Trên trang web chính thức của Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Emirates vào cuối mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Neymar được khuyên sang M.U.

Messi khuyên Neymar sang M.U. Tờ Diario Gol đưa tin, Neymar đã thảo luận về tương lai với người đồng đội cũ Lionel Messi. Chính ngôi sao người Argentina là người khuyên Neymar nên chọn Man United thay vì gia nhập Real Madrid.

Sergio Aguero nghỉ hết mùa, nguy cơ lỡ World Cup. Liên tục gặp những chấn tượng, Aguero đang phải chạy đua với thời gian để tham dự World Cup 2018 sau khi phải nghỉ thi đấu đến hết phần còn lại của mùa giải.

Liverpool tiến gần sao trẻ TBN. Tờ Mirror tiết lộ, Liverpool đã đồng ý mọi điều khoản trong bản hợp đồng 4 năm với Dani Ceballos, tiền vệ trẻ người TBN đang thất sủng ở Real Madrid. The Kop sẽ chi ra 40 triệu euro để đánh bại 2 gã khổng lồ Serie A, Juventus lẫn AC Milan cho chữ kí của cầu thủ 21 tuổi.

Wilshere nên gia nhập Chelsea. Dennis Wise, cựu cầu thủ của Chelsea khuyên Jack Wilshere nên đến với đội bóng cũ của mình sau khi chia tay Arsenal. Hiện tiền vệ 26 tuổi chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến hết mùa giải năm nay.

Tương lai Hazard phụ thuộc vào Bale. Theo Daily Mail, Real Madrid sẽ chờ giải quyết tương lai của Gareth Bale rồi mới quyết định có mua Eden Hazard hay không. 

Tống khứ hai ngôi sao, Arsenal sắp có cuộc "đại phẫu". CLB Arsenal sắp có những thay đổi lớn khi lên kế hoạch chia tay hai ngôi sao Shkodran Mustafi và Granit Xhaka ngay trong phiên chợ Hè.
 

Video tài năng của Wilshere:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:57 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục