Điểm tin tối 20/03: M.U nhận cú hích vụ Bale; Pogba thả thính PSG

20:57 Thứ ba 20/03/2018 | 1

Pogba ‘thả thính’ PSG; Salah là mảnh ghép hoàn hảo cho Klopp;... là những nội dung chính điểm tin tối 20/03.

Pogba ‘thả thính’ PSG.  Paul Pogba đã gây sốc khi công khai ca ngợi Neymar đồng thời bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng cầu thủ người Brazil trên kênh truyền hình Argentina TyC Sports.

Điểm tin tối 20/03: M.U nhận cú hích vụ Bale; Pogba thả thính PSG - Bóng Đá

 Pogba có thể sang PSG?

M.U nhận tin vui vụ Gareth Bale. Chủ tịch Perez sẵn sàng nghe lời đề nghị của Man United trong khoảng 90 triệu euro (79 triệu bảng). Bale cũng sẵn sàng trở lại Premier League.

Dortmund chi khủng, quyết cướp thần đồng Argentina. Dù xác nhận từ nhiều phía liên quan cho biết tiền đạo Lautaro Martinez sắp cập bến Inter Milan nhưng Dortmund vẫn chưa bỏ cuộc.

Salah là mảnh ghép hoàn hảo cho Klopp. Theo nhà báo Ryan Mason của Sky Sports, tiền đạo 25 tuổi này chính là mảnh ghép hoàn hảo cho HLV người Đức.

 “Tôi không phản bội Roma”. Tiền vệ Miralem Pjanic khẳng định anh không phản bội Roma khi chuyển đến Juventus. Theo Pjanic, anh chỉ muốn giành danh hiệu và không thể từ chối cơ hội ở Juve.

Đại gia châu Âu đại chiến vì 'lá chắn thép' Tottenham. Paris Saint-Germain, Manchester United và Barcelona đang khiến người hâm mộ Tottenham Hotspur hết sức lo lắng khi muốn chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld.

Video tài năng Toby Alderweireld:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:28 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục