Điểm tin tối 20/02: Rõ tương lai Herrea ở M.U; Chelsea chốt vụ Sarri

22:08 Thứ tư 20/02/2019 | 2

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Juventus mất người phút cuối. Chuyến bay đưa các thành viên của Juventus sang Madrid đối đầu Atletico Madrid đêm nay đã không có Sami Khedira. Tiền vệ người Đức bị phát hiện rối loạn nhịp tim sau buổi tập hôm thứ Ba và phải ở lại Turin để theo dõi.

Neymar khóc 2 ngày liền. Theo tiết lộ của Neymar với Esporte Espetacular, anh đã khóc 2 ngày liền sau khi dính chấn thương ở xương bàn chân hôm 23/1. “Tôi đã khóc và không rời khỏi nhà trong 2 ngày. Khi đó thực sự là cảm giác rất tệ”, anh chia sẻ.

 - Bóng Đá

 

Sao trẻ tiết lộ lý do chọn M.U. Noam Emeran tiết lộ, nhờ cuộc nói chuyện với Wayne Rooney mà anh quyết định chọn đầu quân cho Manchester United hồi tháng 1 vừa qua thay vì Paris Saint Germain hay Barcelona. Cầu thủ 16 tuổi sẽ tiếp tục phát triển tài năng ở Học viện đào tạo của Man United với hy vọng một ngày nào đó sẽ được lên đội 1.

"Liverpool chọn thời điểm tồi tệ nhất để đối đầu Man Utd". Chuyên gia của kênh Sky Sports, Tim Sherwood tin rằng gặp Man Utd lúc này là thời điểm tồi tệ nhất với Liverpool.

Bayern Munich sẵn sàng cướp mục tiêu của 2 đại gia nước Anh. Bayern Munich vừa vào cuộc cùng với Chelsea và Manchester City để theo đuổi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đang khoác áo Crystal Palace.

Chốt cơ hội cuối cho Sarri. Theo The Sun, trận chung kết League Cup với Man City sẽ là cơ hội cuối để Sarri giữ ghế. Nếu The Blues phải nhận một trận thua bẽ mặt nữa ở Wembley, ông chủ Roman Abramovich sẽ buộc phải xuống tay với chiến lược gia người Italia.

Man Utd sắp gia hạn với Herrera. Tiền vệ Ander Herrera sắp cam kết tương lai với MU bằng một bản hợp đồng kéo dài 3 năm kèm mức lương 100.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của Herrera sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Dù từng không được Mourinho trọng dụng, song hiện Herrera đang chơi thăng hoa và là trụ cột của MU dưới thời Solskjaer.

Video tài năng của Noam Emeran:

Tiểu Lam | 21:48 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục