Điểm tin tối 20/01: Mourinho từ bỏ 2 ngôi sao lớn vì Sanchez

20:17 Thứ bảy 20/01/2018 | 2

Vì Sanchez, Mourinho từ bỏ 2 ngôi sao lớn, Emre Can chưa muốn rời Liverpool, Barca chính thức lên tiếng vụ Griezmann,.. có trong mục Điểm tin tối 20/01 của BongDa.com.vn.

Vì Sanchez, Mourinho từ bỏ 2 ngôi sao lớn: HLV Jose Mourinho thừa nhận nếu có Alexis Sanchez trong kì chuyển nhượng mùa Đông này, Man Utd sẽ chiêu mộ thêm 2 cầu thủ nữa trong mùa Hè tới. Theo đó, HLV Mourinho sẽ từ bỏ 2 cầu thủ tấn công xuất chúng khác là Antoine Griezmann hoặc Gareth Bale. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chiêu mộ một tiền vệ và một hậu vệ.

 - Bóng Đá

 Griezmann sẽ không đến Man Utd?

PSG muốn có Guardiola: Theo Mirror, Pep Guardiola là HLV hàng đầu mà Paris SG muốn có thay cho Unai Emery sau mùa giải này.

Man Utd không gọi lại Andreas Pereira: HLV Jose Mourinho đã tỏ ý không bằng lòng khi sao trẻ Andreas Pereira muốn ở lại Valencia thay vì trở về thi đấu cho Man Utd: "Cậu ấy đang hạnh phúc vì được thi đấu ở Valencia, nên chẳng có lí do gì để tôi gọi lại cậu ấy."

Dzeko đồng ý gia nhập Chelsea: Nhà báo Gianluca Di Mazio, chuyên gia về Serie A, cho biết rằng Edin Dzeko (AS Roma) đã đồng ý chuyển sang Chelsea vào tháng Giêng này.

Emre Can chưa muốn rời Liverpool: Tiền vệ Emre Can khẳng định nếu hợp đồng vẫn chưa hết hiệu lực, thì anh vẫn sẽ cống hiến hết mình cho Liverpool.

Vì Griezmann, Barca xin lỗi Atletico Madrid: Trang web chính thức của Barca đã lên tiếng đính chính và xin lỗi Atletico vì những thông tin cho rằng đội chủ sân Camp Nou đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Antoine Griezmann.

Aubameyang khiến dàn sao Dortmund khó chịu: Andre Schurrle cho hay, anh và đồng đội ở Dortmund muốn Pierre-Emerick Aubameyang rời đội bóng càng nhanh càng tốt. Lúc này, tiền đạo tuyển Gabon đang được Arsenal hỏi mua.

Lí do Arsenal thèm khát Aubameyang:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 19:16 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục