Điểm tin tối 19/11: M.U chi đậm nổ 2 bom tấn; Ronaldo đầu hàng

20:54 Chủ nhật 19/11/2017

Man United chi đậm mua 2 ngôi sao; Ronaldo khẳng định mùa giải của Real Madrid đã kết thúc;... là những nội dung chính điểm tin tối 19/11.

Man United chi đậm mua 2 ngôi sao. Theo báo Anh, Man United sẵn sàng chi tới 136 triệu bảng chiêu mộ Antoine Griezmann và Gareth Bale. Cả hai đều từng là những mục tiêu mua sắm của Quỷ Đỏ trong quá khứ. 

 - Bóng Đá

 

Trước đại chiến Liverpool, Chelsea đón 'mũi tên bạc' trở lại. Chelsea đón chào sự trở lại khá quan trọng của Victor Moses trước trận gặp Liverpool ở vòng đấu tới.

FIFA không gọi trọng tài nào của Anh. FIFA đã lên danh sách 36 trọng tài tham dự hội thảo từ ngày 25 đến 29/11 tới tại Abu Dhabi để chuẩn bị cho VCK World Cup 2018. Đáng chú ý, cùng sự vắng mặt của người đã mắc lỗi nghiêm trọng ở trận đấu play-off giữa Thụy Sĩ và Bắc Ailen, Ovidiu Hategan, không có một trọng tài nào của Vương quốc Anh được triệu tập.

Ronaldo khẳng định mùa giải của Real Madrid đã kết thúc. Cristiano Ronaldo tỏ ra tuyệt vọng sau trận hòa 0-0 của Real với Atletico và Don Balon dẫn tin cho biết ngôi sao Bồ Đào Nha đã nói với các đồng đội của anh rằng Real đã hết hy vọng vô địch Liga, Champions League mùa này.

Mourinho sẽ ở lại Man United ít nhất tới 2020. Theo báo Anh, Mourinho sẽ dẫn dắt Man United ít nhất tới 2020 thay vì rời đi sớm để cầm quân ở PSG như những đồn đoán gần đây.

Henry sắp trở thành thầy của Gareth Bale? Thierry Henry hiện đang trở thành ứng cử viên số cho cho chiếc ghế HLV trưởng của ĐT xứ Wales.

Video tài năng của Moses:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:25 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục