Điểm tin tối 19/10: Juve nổ 'bom tấn' từ M.U 65 triệu; Hazard rời Chelsea?

23:09 Thứ năm 18/10/2018

Juventus xử phũ với Higuain; Mourinho bị chỉ trích, Ibra đứng lên đập tan dư luận;... là những nội dung chính điểm tin tối 19/10.

Juventus xử phũ với Higuain. Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, Gonzalo Higuain tỏ ra rất thất vọng với cách đối xử của Juventus. Anh khẳng định mình không hề yêu cầu ra đi mà bị Lão bà phũ phàng đẩy đi sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 Hazard rời Chelsea?

Tottenham Hotspur quyết tranh sao hạng Nhất với West Brom. Theo trang Evening Standard cho biết, Tottenham Hotspur đang nhắm Bradley Dack, hiện đang thi đấu cho Blackburn Rovers tại giải hạng Nhất Anh, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tăng cường chiều sâu lực lượng.

Mourinho bị chỉ trích, Ibra đứng lên đập tan dư luận. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khuyên Jose Mourinho nên tiếp tục tin vào chính mình và cho rằng những lời chỉ trích đều mang tính cá nhân, phiến diện.

Sokratis lỡ trận gặp Leicester. Theo xác nhận của HLV Unai Emery, trung vệ Sokratis gần như chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Leicester vào thứ Hai tới vì chấn thương vừa dính phải khi trở về khoác áo ĐT Hy Lạp.

Juve mua sao trẻ M.U giá 65 triệu bảng. Tờ The Sun đưa tin Juventus đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của Man United. Cũng theo nguồn tin trên, Juventus sẵn sàng trả 65 triệu bảng cho tiền đạo 21 tuổi này.

Cựu chủ tịch Real tin Hazard chắn chắc rời Chelsea. Ramon Calderon, chủ tịch của Los Blancos trong khoảng từ năm 2006 đến 2009, tin rằng một thỏa thuận sẽ xảy ra. Đặc biệt là khi hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với The Blues sẽ đáo hạn vào năm 2020.

Real đón tin vui từ Bale. Mặc dù dính chấn thương và bị ĐT xứ Wales trả về song Gareth Bale vẫn luyện tập bình thường. Theo Marca, ngôi sao xứ Wales sẽ đá chính ở trận gặp Levante cuối tuần này.

Video tài năng của Rashford:

Tiểu Lam | 00:07 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục