Điểm tin tối 19/10: 'Bom tấn' 80 triệu muốn tới M.U; Chelsea chi 115 triệu thay 'bom xịt'

21:39 Thứ sáu 19/10/2018 | 1

Chelsea nhắm 2 “bom tấn” thay Morata; Điều khoản bí mật trong hợp đồng của Neymar;... là những nội dung chính điểm tin tối 19/10.

Arsenal chào đón sao Liverpool thải loại. Theo nguồn tin của Mirror, Arsenal sẵn sàng ký hợp đồng với ngôi sao sắp bị Liverpool thải loại, Alberto Moreno. Trong quá khứ, Moreno từng thi đấu rất thành công dưới trướng HLV Unai Emery ở Sevilla.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Barca tìm người thay Cillessen. Theo Goal, Barcelona đang cố gắng chiêu mộ thủ môn trẻ của Bilbao, Alex Remiro để thay thế ngôi sao đang đòi ra đi Jasper Cillessen.

Guardiola: "Tôi không biết bao giờ cậu ấy mới trở lại". Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra bi quan về tình hình chấn thương của cậu học trò Ilkay Gundogan.

Mourinho thề không ăn mừng khi đối đầu Chelsea. "Với tôi tính chất của trận đấu sẽ rất khác. Tôi sẽ ăn mừng như điên dại khi các cầu thủ ghi bàn, hay Manchester United sẽ thắng tại Stamford Bridge? Không, tôi không nghĩ vậy và cho rằng mình nên cố gắng kiểm soát bản thân. Tôi tôn trọng họ, tôn trọng sân đấu này và cả những CĐV", Jose Mourinho chia sẻ.

Điều khoản bí mật trong hợp đồng của Neymar. Neymar có thể rời PSG vào Hè 2020 nếu đội bóng mua anh chịu chi 215 triệu euro. Trong trường hợp Neymar muốn ra đi trước thời hạn đó thì CLB muốn mua anh phải đàm phán và có thỏa thuận khác với PSG. Thỏa thuận này chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn. 

Mục tiêu 80 triệu bảng bất ngờ thả thính Man Utd. Lỗi hẹn cùng Man Utd trong phiên chợ Hè vừa qua, trung vệ của đội tuyển Anh lại tiếp tục thể hiện khát khao được đứng vào hàng ngũ của Quỷ Đỏ trong tương lai gần.

Chelsea nhắm 2 “bom tấn” thay Morata. heo báo chí Anh, 2 cái tên được “The Blues” nhắm tới là Mauro Icardo (Inter Milan) hoặc Patrick Cutrone (AC Milan). The Blues có thể mất đến 90 triệu bảng nếu họ quyết tâm chiêu mộ đội trưởng người Argentina của Inter Milan. Trong khi đó, Cutrone là tiền đạo trẻ tiềm năng nên mức giá sẽ rẻ hơn, khoảng 25 triệu bảng.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 21:11 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục