Điểm tin tối 19/09: M.U đổi Pogba lấy hàng khủng; Neymar ra đi?

21:06 Thứ tư 19/09/2018

Mourinho sẵn sàng “hy sinh” Pogba vì sao Barca; Man City nhận tin vui về Sergio Aguero;... là những nội dung chính điểm tin tối 19/09.

Mourinho sẵn sàng “hy sinh” Pogba vì sao Barca. Để thuyết phục Barca nhả Rakitic, Mourinho sẵn sàng đề nghị đội bóng Catalunya đổi Rakitic lấy Pogba. 

 - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng lôi kéo Neymar khỏi PSG.

Man City nhận tin vui về Sergio Aguero. Theo đó, dù bị đau mắt cá và phải nghỉ sớm ở trận gặp Fulham nhưng Aguero đã trở lại tập luyện và dự kiến sẽ đá chính trước Lyon.

Salah vẫn đau vai do Ramos gây ra. Ở trận đấu với PSG đêm qua, trong lúc thay áo Salah đã để lộ miếng cao dán trên vai trái, vị trí mà anh bị chấn thương do Ramos gây ra ở chung kết Champions League năm ngoái.

'Henderson vẫn là một thủ lĩnh mà Liverpool cần'. Jurgen Klopp đã dành rất nhiều lời ca ngợi dành cho Jordan Henderson sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận đấu trước PSG.

Neymar bị xem thường tại PSG, Man Utd vào cuộc với 300 triệu. Quỷ Đỏ cũng đã chuẩn bị xong số tiền lên tới 300 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả Neymar.

Douglas Costa bị treo giò 4 trận. Douglas Costa bị Ủy ban kỷ luật Serie A quyết định treo giò 4 trận vì nhổ nước bọt vào mặt Di Francesco của Sassuolo.

Roma gây bất ngờ? Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Roma dự định sẽ để cầu thủ 19 tuổi Nicolo Zaniolo ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của Real Madrid đêm nay. Tài năng trẻ này sẽ sát cánh cùng N'Zonzi và De Rossi ở hàng tiền vệ.

Man Utd sẽ bán Bailly cho Arsenal với 1 điều kiện. Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ Đỏ sẽ bán Bailly cho Arsenal nếu The Gunners đồng ý nhả tiền vệ Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Video tài năng của Ozil:

Tiểu Lam | 20:39 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục