Điểm tin tối 19/08: Sanchez chốt kiểm tra y tế; "Sát thủ" đòi tới M.U

21:43 Thứ hai 19/08/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Lộ điểm đến của Cavani trong tương lai. Theo Gazzetta dello Sport, sau khi hợp đồng với Paris Saint Germain kết thúc vào cuối mùa giải này, Edinson Cavani sẽ đầu quân cho CLB Inter Miami của David Beckham. Chân sút 33 tuổi đã được dành sẵn bản hợp đồng 3 năm.

Zidane xác nhận giữ Bale ở lại. Theo xác nhận của HLV Zinedine Zidane sau trận thắng Celta Vigo 3-1, ông sẽ giữ Gareth Bale ở lại Real Madrid. Trước đó, chính nhà cầm quân người Pháp đã gây sức ép để Chủ tịch Florentino Perez phải bán ngôi sao xứ Wales.

OFFICIAL: Neymar joins Man Utd in January - Bóng Đá

 Sanchez chuẩn bị chia tay Quỷ đỏ.

3 đội bóng mời Ribery. Theo SkyItalia, Franck Ribery đã nhận được lời mời của 3 CLB là Fiorentina, Spartak Moscow và Dynamo Moscow. Tiền vệ người Pháp mới chia tay Bayern Munich nhưng chưa có ý định giải nghệ.

Real quyết chiêu mộ Eriksen. Theo SunSport, thay vì chiêu mộ Van de Beek, Real Madrid sẽ tiếp tục theo đuổi Christian Eriksen cho tới cuối phiên chợ Hè năm nay. Dự kiến, “Kền kền trắng” sẽ ra lời đề nghị với mức giá 60 triệu bảng. Đội bóng Hoàng gia hy vọng Tottenham sẽ đồng ý với mức giá này.

Tân binh tỏa sáng, Ozil tính chuyện ra đi. Sự xuất sắc của Dani Ceballos đang khiến tương lai của Mesut Ozil tại Arsenal vô cùng khó đoán. Theo những thông tin từ Daily Star, tiền vệ người Đức vẫn đang cân nhắc tìm cho mình một đội bóng mới nếu không nhận được cơ hội ra sân trong mùa giải này.

Sanchez ra đi, "sát thủ" đánh tiếng đến Man Utd thay thế. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League đã khép lại nhưng do Fernando Llorente đang là cầu thủ tự do, nên Man Utd có thể chào đón anh ngay lúc này. Theo Team Talk, Llorente đang nhận hàng loạt lời đề nghị, nhưng anh lại trì hoãn với hy vọng có thể chuyển đến Old Trafford.

Inter sốt sắng chốt Sanchez. Theo Mirror, Inter Milan đang cố gắng thuyết phục Man Utd cho mượn Alexis Sanchez đến cuối mùa giải kèm điều khoản mua đứt. M.U coi như đã gật đầu và ngôi sao người Chile sẽ tới Italia kiểm tra y tế trong 48 giờ tới.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam | 21:15 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục