Điểm tin tối 19/08: M.U lộ kế hoạch chuyển nhượng; Real giật 'bom tấn' 70 triệu?

22:44 Chủ nhật 19/08/2018 | 1

Phía PSG xác nhận vụ Khedira; Hậu vệ AC Milan mắc bệnh tim, phải tạm dừng sự nghiệp;... là những nội dung chính điểm tin tối 19/08.

Phía PSG xác nhận vụ Khedira. HLV PSG, Tuchel xác nhận đã liên hệ với Khedira thời gian qua nhưng không cho hay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có chiêu mộ tiền vệ Juventus này hay không.

Điểm tin tối 19/08: Thành Manchester chốt thương vụ khủng; Real giật 'bom tấn' 70 triệu? - Bóng Đá

 Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng.

Mourinho: "Man Utd chỉ muốn chiêu mộ 1 cầu thủ...". HLV Jose Mourinho lần đầu lên tiếng về kỳ chuyển nhượng thất bại của Manchester United. Theo đó, Mourinho xác nhận ông muốn mang về duy nhất 1 cầu thủ, đó có thể là sự bổ sung ở hàng thủ, nhưng bất thành.

Man City dự tính chi 60 triệu bảng cho Ruben Neves. The Sun khẳng định, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu Man City duyệt chi 60 triệu bảng để hoàn tất thương vụ mua tiền vệ người Bồ Ruben Neves từ Wolverhampton vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Hậu vệ AC Milan mắc bệnh tim, phải tạm dừng sự nghiệp. Hậu vệ Ivan Strinic mới chỉ ký hợp đồng với AC Milan vào tháng 7 và chưa ra sân một trận nào cho đội bóng nước Ý. Phía AC Milan cho biết Strinic phải “tạm ngưng tất cả các hoạt động thể thao” sau khi được phát hiện mắc bệnh tim trong một cuộc kiểm tra định kỳ.

PSG dự định chiêu mộ huyền thoại Juventus. Theo truyền thông Pháp, Paris Saint-Germain đang tỏ rõ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Claudio Marchisio sau khi anh tuyên bố chia tay Juventus.

Real Madrid ra giá 70 triệu, quyết săn cỗ máy ghi 170 bàn. Diario Gol tung tin, Real Madrid sẽ chi 70 triệu euro mua Cavani từ PSG trong những ngày tới.

Ferdinand: ‘Arsenal và Chelsea khó vô địch’. “Đây là về hai đội bóng không muốn phòng ngự, họ chỉ muốn tấn công. Họ sẽ không nằm trong top những ứng cử viên cho chức vô địch mùa này nếu cứ chơi như vậy," Ferdinand cho hay.

Nghe lời Jurgen Klopp, sao trẻ Liverpool cập bến Bundesliga. Theo Liverpool Echo, Marko Grujic sẽ gia hạn với "Lữ đoàn đỏ" đến năm 2023 và... tiếp tục được mang cho mượn trong màu áo Hertha Berlin.

Video tài năng của Neves:

Tiểu Lam | 21:18 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục