Điểm tin tối 19/04: Sao Bayern "hăm dọa" trọng tài, Lukaku muốn Chelsea và Man Utd

21:31 Thứ tư 19/04/2017

Sao Bayern "hăm dọa" trọng tài, Lukaku muốn Chelsea và Man Utd,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá tối của chúng tôi.

Muller: "10 người Bayern phải chống trả 14 người Real". Thomas Muller tức tối khẳng định, không chỉ là 12 người mà Bayern Munich phải đối đầu với 14 người bên phía Real Madrid.

 - Bóng Đá

Một số cầu thủ Bayern Munich đã không giữ được bình tĩnh sau thất bại trước Real Madrid.

Pique 'chọc ngoáy' Real, Ramos đáp trả: "Hãy nhìn lại trận PSG".  Gerard Pique luôn tìm mọi cách để 'đá đểu' Real Madrid nhưng lần này phải chào thua Sergio Ramos.

Bí quyết giúp Klopp và cầu thủ Liverpool 'thân nhau như anh em'. Dejan Lovren đã tiết lộ bí quyết của Klopp đã giúp anh cùng các đồng đội chơi tự tin hơn hẳn. "Không chỉ trước mỗi trận đấu mà toàn bộ mùa giải, trước và sau buổi tập, Klopp đều nói chuyện với chúng tôi. Nếu Klopp cần điều gì, ông ấy sẽ nói thẳng với cầu thủ. Tôi nghĩ rằng điều đó rất quan trọng với đội bóng, chúng tôi hiểu rõ và chấp nhận mọi lời khuyên, góp ý từ HLV."

Vì sao Chelsea thua thảm Man Utd? Theo lời huyền thoại Chelsea, Pat Nevin thì đội bóng thành London nhận thất bại trước Manchester United bởi chính... Jose Mourinho.

CỰC NÓNG: Lukaku hé lộ bến đỗ Hè này? Trong bài phỏng vấn mới nhất với tờ Sport/Foot của Bỉ đầu tuần này, Lukaku tiếp tục hé lộ rất sốc về tương lai của mình. "Tôi bị ám ảnh bởi bóng đá. Tôi nghĩ đến bóng đá từ lúc thức dậy đến lúc đi ngủ. Tôi theo dõi mọi thứ về bóng đá, theo dõi các kênh truyền hình của các CLB như: Chelsea TV, Manchester United TV, Real Madrid TV. Tôi muốn biết các cầu thủ (của các CLB đó) luyện tập như thế nào, sống như thế nào."

Enrique không tin Barca có thể đi tiếp tại Champions League? "Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tấn công, tấn công và tấn công," Luis Enrique phát biểu với báo giới, dù ông thừa nhận không dám nghĩ đến "kỳ tích lần hai".

Thua Real, cầu thủ Bayern Munich làm loạn. Một số cầu thủ Bayern Munich đã không giữ được bình tĩnh sau thất bại trước Real Madrid. Tờ El Chiringuito tiết lộ, ngay khi kết thúc trận đấu, Vidal đã xông thẳng vào phòng thay đồ của Kassai và các cộng sự để làm cho ra lẽ. Không chỉ mỗi Vidal, cả Thiago Alcantara và tiền đạo Robert Lewandowski cũng đến làm loạn.

Video tổng hợp những sai lầm tệ hại nhất của các trọng tài ở Champions League:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:03 19/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục