Điểm tin tối 19/04: M.U quyết lấy Kroos; Arsenal chi 40 triệu euro mua Benzema

22:28 Thứ năm 19/04/2018 | 1

Arsenal nhắm Vieira thay Wenger; Vụ Umtiti: 250 triệu euro thách thức Man Utd;... là những nội dung chính điểm tin tối 19/04.

Mourinho coi Kroos là thương vụ lý tưởng. HLV Jose Mourinho đã nói với ban giám đốc rằng Toni Kroos sẽ là bản hợp đồng lý tưởng để tăng cường hàng tiền vệ M.U mùa hè này, dù ông có thể vẫn chấp nhận phương án khác.

Điểm tin tối 19/04: M.U quyết lấy Kroos;  - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Benzema.

Arsenal nhắm Vieira thay Wenger. Patrick Vieira là một trong những ứng cử viên nặng ký để thay thế HLV Wenger ở Arsenal - người có thể bị sa thải vào cuối mùa này.

Bạn thân Jurgen Klopp được chọn thay thế Conte. CLB Chelsea bất ngờ chuyển hướng sang cân nhắc HLV David Wagner của Huddersfield Town để thay thế cho vị trí của Antonio Conte vào cuối mùa giải.

Đại gia Premier League sống chết vì sao PSG. Nhằm tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái, cả Manchester United, Chelsea và Tottenham hiện đều đang rất muốn có được cái gật đầu của ngôi sao PSG - Layvin Kurzawa.

Vụ Umtiti: 250 triệu euro thách thức Man Utd. BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch nâng giá trị giải phóng hợp đồng của Samuel Umtiti lên thành 250 triệu euro, qua đó thử thách Man United trong thương vụ này.

Arsenal chi 40 triệu euro để mua Benzema. Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), Arsenal đã chuẩn bị 40 triệu euro để mua tiền đạo người Tây Ban Nha. Benzema đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Madrid. Anh chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 27 lần ra sân ở La Liga mùa này.

Van Gaal không thích cầu thủ Brazil. Theo tiết lộ của Rafael, HLV Van Gaal có ác cảm với các cầu thủ Brazil trong đội hình M.U. Do đó, anh và những người khác phải sớm cuốn gói khỏi Old Trafford.

Video tài năng của Umtiti:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:19 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục