Điểm tin tối 19/03: M.U cuỗm Neymar; Chelsea sắp mất Hazard & Courtois

21:49 Thứ hai 19/03/2018 | 1

Salah được so sánh với Messi; Tìm người thay Michael Carrick, Man United nhắm mục tiêu 5,4 triệu bảng;... là những nội dung chính điểm tin tối 19/03.

M.U quyết mua bằng được Neymar. Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) khẳng định M.U sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để giành sự phục vụ của Neymar. 

 - Bóng Đá

 Neymar có thể tới Man Utd?

Salah được so sánh với Messi. Javi Gracia, HLV của Watford cho rằng tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool nguy hiểm như Lionel Messi. Salah đã ghi 4 bàn vào lưới Watford trong chiến thắng 5-0 của Liverpool ở vòng 31 Premier League.

Michael Essien bị cắt hợp đồng. Cựu tiền vệ Chelsea, Michael Essien vừa bị Persib Bandung đột ngột cắt hợp đồng dù được CLB Indonesia này gia hạn cách đây không lâu.

Chelsea nên chấp nhận mất Hazard và Courtois. Cựu cầu thủ Chelsea và Arsenal, Gallas cho rằng, The Blues nên chuẩn bị sẵn tinh thần mất Hazard và Courtois để tìm kiếm người thay thế bộ đôi người Bỉ này.

Enrique "tỏ tình", fan Arsenal lạnh lùng ngó lơ. Cổ động viên Arsenal không lấy gì mặn mà trước thông tin Luis Enrique muốn ngồi ghế nóng thay HLV Arsene Wenger.

Tìm người thay Michael Carrick, Man United nhắm mục tiêu 5,4 triệu bảng. Tiền vệ Bournemouth Lewis Cook bất ngờ trở thành mục tiêu của Manchester United trong nỗ lực tìm người thay thế Michael Carrick - cái tên đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Video tài năng của Hazard:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:18 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục