Điểm tin tối 19/02: M.U chốt giá Koulibaly; Wenger từ chối Real

21:25 Thứ ba 19/02/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Wenger giải thích về tình thế của Ozil. HLV Arsene Wenger cho rằng việc Arsenal gia hạn hợp đồng với Ozil có thể đã khiến tiền vệ này rơi vào một “vùng an toàn” và khó thể hiện tất cả khả năng của mình. Được biết Ozil đã ký một hợp đồng mới với Arsenal khoảng 1 năm trước khi anh còn 6 tháng trong hợp đồng trước đó với “Pháo thủ”.

Hazard: “Giấc mơ của tôi là được làm việc cùng Zidane”. Ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard đã bày tỏ ước muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane.

Điểm tin tối 19/02: M.U chốt giá Koulibaly; Wenger từ chối Real - Bóng Đá

 

Liverpool không thể mua Jadon Sancho. HLV Jurgen Klopp thừa nhận, Liverpool rất muốn có chữ ký của Jadon Sancho, trước khi cầu thủ này gia nhập Dortmund, nhưng đã bị Man City từ chối. Hiện tại, thần đồng bóng đá người Anh đang tỏa sáng rực rỡ ở Dortmund, khi có 8 bàn thắng, 13 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Chelsea nhắm tới ngòi nổ số 1 của Ajax. Chelsea được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Morocco, Hakim Ziyech, ngòi nổ số 1 của Ajax Amsterdam mùa này.

Arsene Wenger thừa nhận từ chối Real Madrid. Trong tuyên bố vào hôm qua, “Giáo sư” khẳng định từng từ chối dẫn dắt Real Madrid đồng thời bỏ ngỏ khả năng sẽ làm HLV của "Kền kền trắng" trong tương lai.

Ryan Giggs ủng hộ Solskjaer. Sau Paul Scholes, Ryan Giggs vừa lên tiếng ủng hộ Solskjaer dẫn dắt hẳn Man Utd. Theo vị HLV ĐT xứ Wales, Solskjaer đủ tài làm HLV chính thức của Quỷ đỏ.

M.U duyệt chi 90 triệu bảng cho Kalidou Koulibaly. Theo nguồn tin Daily Mail, BLĐ M.U đã thống nhất sẽ chi 90 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ người Senegal vào kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Đội chủ sân tin rằng đây là số tiền chuyển nhượng “không thể từ chối” và sẽ biến Kalidou Koulibaly trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử bóng đá.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 18:44 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục