Điểm tin tối 19/01: Solskjaer 'sấy tóc' cầu thủ M.U; Real chốt xong vụ Mourinho

22:10 Thứ bảy 19/01/2019 | 2

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Inter được bơm "núi tiền". Theo tờ La Repubblica, Inter vừa nhận tin vui khi các nhà tài trợ từ Trung Quốc quyết định sẽ chi khoảng 120 triệu euro/năm (tương đương khoảng hơn 3100 tỷ đồng/năm) làm kinh phí hoạt động cho đội.

Chelsea khó có sát thủ PSV vì một người. Hirving Lozano nhiều khả năng sẽ rời PSV vào cuối mùa giải năm nay, nhưng điểm đến có thể sẽ không phải là Chelsea. Cụ thể đó chính là Mino Raiola, người đại diện của Lozano. Tay siêu cò rất có tiếng trong làng túc cầu này được cho là có những mối quan hệ rất tốt với các đội bóng tại Italia, và ông cũng đang hướng cho Lozano chuyển tới Serie A thi đấu thay vì nước Anh.

Điểm tin tối 19/01: - Bóng Đá

 

Trong cơn khủng hoảng, Tottenham muốn biến Alli thành Messi. Dele Alli nhiều khả năng sẽ được đôn lên đá như một tiền đạo trong bối cảnh Tottenham đang thiếu đi những ngôi sao chủ lực trên hàng công.

Klopp sợ Liverpool trở thành Man City thứ 2. Jurgen Klopp đã cảnh báo các học trò tại Liverpool phải hết sức cẩn trọng khi đối đầu với Crystal Palace, đội bóng đã từng đánh bại Manchester City cách đây không lâu.

Lãnh đạo Arsenal đang mất niềm tin vào Emery. Chứng kiến sự sa sút của Arsenal thời gian gần đây, niềm tin của lãnh đạo đội bóng dành cho Unai Emery cũng đang dần mất đi.

Real Madrid phũ Mourinho, chọn Pochettino. Theo tiết lộ của nhà báo Jose Ramon de la Morena trên El Transistor, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã quyết định không đưa Mourinho trở lại Bernabeu, thay vào đó ông chọn thuyền trưởng Pochettino của Tottenham.

Ole Gunna Solskjaer cảnh báo các sao M.U. Trước trận đấu với Brighton ở vòng 23 Premier League, Solskjaer đã cảnh báo các cầu thủ của ông cần tuyệt đối tránh rơi vào tình trạng mất tập trung và tự mãn nếu không họ sẽ phải trả giá. M.U đã hồi sinh mãnh liệt từ khi Solskjaer làm HLV tạm quyền, thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League và chỉ còn cách vị trí dự Champions League 6 điểm.

Video tài năng của Anthony Martial:

Tiểu Lam | 21:34 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục