Điểm tin tối 18/12: HLV tạm quyền của Man Utd là ai?

21:52 Thứ ba 18/12/2018

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Everton đạt doanh thu kỷ lục. Hôm nay, Everton thông báo họ đã đạt doanh thu kỷ lục năm thứ 2 liên tiếp: 189 triệu bảng. Doanh thu này tăng 10% so với năm ngoái.

Man Utd sa thải Mourinho, Rio Ferdinand "giơ hai tay" đồng tình. Cựu trung vệ người Anh tin rằng đây chính là lúc thích hợp để Quỷ đỏ chia tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Điểm tin tối 18/12: HLV tạm quyền của Man Utd là ai? - Bóng Đá

 Ai sẽ thay Mourinho?

Shaqiri tiết lộ chỉ đạo từ Klopp giúp mình 2 lần phá lưới M.U. Cụ thể, Shaqiri cho hay: "Klopp nói rằng ông ấy muốn tôi chơi trực diện." Metro dẫn lời Shaqiri. "Tôi cố gắng chơi như thế và đã chuẩn bị kỹ càng." 

Antonio Rudiger phủ nhận gia hạn với Chelsea. Chia sẻ với ESPN, cựu ngôi sao AS Roma cho biết: "Điều đó không đúng (trường hợp anh sẽ ký một thoả thuận mới). Nó chưa cần thiết vì tôi vẫn còn giao kèo dài hạn khoảng 3,5 năm nữa. Không có cuộc nói chuyện nào giữa tôi và Chelsea cả".

Rafinha chia tay Bayern. Theo Kiker, Rafinha sẽ rời Bayern Munich sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này. Điểm đến tiếp theo của hậu vệ 33 tuổi người Brazil sẽ là một CLB ở Trung Quốc.

Lộ gương mặt sẽ ra đi khi Christian Pulisic đến Chelsea. Đội bóng của Maurizio Sarri được cho là đã đánh bại Liverpool để chiêu mộ tiền đạo trẻ đang khoác áo Borussia Dortmund tại Bundesliga. Theo đó, ở chiều ngược lại, Callum Hudson-Odoi sẽ phải ra đi.

Ai sẽ lên nắm quyền Man United? Trong thông báo sa thải HLV Jose Mourinho, Quỷ đỏ khẳng định họ sẽ bổ nhiệm một HLV tạm quyền đến hết mùa giải trong khi tìm kiếm HLV trưởng mới. Nguồn tin của Sky Sports cho biết Laurent Blanc nằm trong số các HLV nhắm đến làm người tạm thời thay thế Mourinho

Video tài năng của Laurent Blanc khi còn là cầu thủ:

Tiểu Lam | 21:16 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục