Điểm tin tối 18/11: Sao M.U chất vấn Mourinho; Juventus tung chiêu độc lấy Ramsey

21:52 Chủ nhật 18/11/2018 | 1

Eric Bailly muốn làm rõ tương lai; Van Dijk chê Ramos không bằng Varane;... là những nội dung chính điểm tin tối 17/11.

Man City nâng cấp Etihad. Theo Daily Mail, Man City đang lên kế hoạch nâng cấp, mở rộng sân Etihad lên 63.000 chỗ ngồi. Hiện tại, sân Etihad đang có sức chứa 55.000 người.

Điểm tin tối 18/11: Sao M.U chất vấn Mourinho;  - Bóng Đá

 Juventus tung chiêu độc lấy Ramsey.

Van Dijk chê Ramos không bằng Varane. Sau Dejan Lovren, đến lượt Virgil Van Dijk có những phát biểu khiến Sergio Ramos buồn lòng. Theo cầu thủ người Hà Lan, Ramos không phải mẫu hậu vệ “ưa thích” của anh.

Barca chi đậm, quyết 'cuỗm' mục tiêu 60 triệu bảng của Liverpool. Theo thông tin mới nhất từ Mirror, gã khổng lồ xứ Catalan tuyên bố sẽ chi một số tiền kỷ lục (nhiều khả năng là hơn cả 75 triệu bảng) để mang De Ligt về Tây Ban Nha.

Juventus tung ra lời đề nghị 'khủng khiếp' chiêu mộ Ramsey. Aaron Ramsey sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải và được tự do đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài vào đầu tháng Giêng. Juventus đã đưa ra một giao kèo trị giá 10.4 triệu đô la (trong một năm) để hạ gục tất cả các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, thoả thuận này sẽ diễn ra trong vòng 4 năm và điều đó đồng nghĩa với việc hợp đồng có tổng mức phí là 40 triệu bảng (trước thuế).

Ở lại Chelsea hay về với Real, sao 24 tuổi đã có câu trả lời. Trong bài phỏng vấn mới đây với Marca, Kovacic đã thổ lộ ý muốn tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ 24 tuổi mong muốn tiếp tục được ở lại Tây London sau khi kết thúc mùa giải hiện tại.

Lukaku nhập viện vì chấn thương. Trận đấu giữa Bỉ và Thụy Sĩ tới đây, HLV Roberto Martinez sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku. Tiền đạo của Man United đã dính chấn thương và đã phải nhập viện ở Antwerp (Bỉ) để kiểm tra và điều trị.

Eric Bailly chất vấn Mourinho, muốn làm rõ tương lai. Tờ The Sun loan tin, Eric Bailly muốn gặp mặt HLV Jose Mourinho để làm rõ tương lai ở M.U sau khi bị HLV Mourinho gạch tên khỏi đội hình chính.

Video tài năng của Eric Bailly:

Tiểu Lam | 21:30 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục