Điểm tin tối 18/11: M.U quyết lấy Bale; Barca tung chiêu vụ Coutinho

21:47 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnMặc Bale chấn thương, M.U tung cú đấm quyết liệt; HLV Barca úp mở khả năng chiêu mộ Griezmann;... là những nội dung chính điểm tin tối 18/11.

Barcelona đổi Rakitic lấy Coutinho. Theo nguồn tin từ Diario Gol, Barcelona đang tính tới chuyện thuyết phục Liverpool đổi Rakitic lấy Coutinho. Tiền vệ người Brazil được cho là chưa nguôi ý định rời khỏi Nou Camp.

 - Bóng Đá

 

Man City không được phép kiêu ngạo. Mặc dù Man City đang sở hữu chuỗi trận vô cùng ấn tượng nhưng HLV Pep Guardiola vẫn nhắc nhở học trò không được phép chủ quan khi làm khách của Leicester vòng 12 Premier League.

Ronaldo được ủng hộ về M.U. Theo cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley, việc Ronaldo quay trở lại Man United sẽ mang một ý nghĩa rất lớn.

Mặc Bale chấn thương, MU tung cú đấm quyết liệt. Bất chấp việc Gareth Bale liên tục bị chấn thương hành hạ, BLĐ Quỷ đỏ sẽ không từ bỏ trong việc lôi kéo ngôi sao người Xứ Wales về Old Trafford hè tới.

Conte theo dõi 2 cầu thủ Inter. Nguồn tin tờ trang FcInterNews cho hay, HLV Conte đã cử người sang Italia để xem giò hai cầu thủ Antonio Candreva và Skriniar. Trong đó, Skriniar đang gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa giải này.

HLV Barca úp mở khả năng chiêu mộ Griezmann. Phát biểu trước báo giới, HLV Ernesto Valverde đã để ngỏ khả năng chiêu mộ Griezmann. Barcelona được cho là phải chi 100 triệu euro nếu muốn sở hữu tiền đạo người Pháp.

Video tài năng của Coutinho:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:18 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục