Điểm tin tối 18/09: De Gea gây rối loạn M.U; Van Dijk tuyên bố sốc

21:38 Thứ tư 18/09/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Sterling sẽ theo chân Messi. Huyền thoại Xavi Hernandez tin rằng, Raheem Sterling là cầu thủ có đầy đủ phẩm chất để nối bước Lionel Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Cựu tiền vệ đội tuyển Tây Ban Nha cũng cho rằng, Sterling có được điều đó là nhờ sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Lloris mở cửa rời Tottenham. Hugo Lloris cho biết, dù còn hợp đồng với Tottenham đến năm 2022 nhưng đây không phải là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Thủ môn người Pháp bóng gió rằng, anh có thể sẽ sang Mỹ trong tương lai.

 Điểm tin tối 18/09: De Gea gây rối loạn M.U; - Bóng Đá

 Van Dijk gây sốc khi lên tiếng về tương lai.

M.U kéo dài danh sách “mục tiêu người Anh”. Sau Jadon Sancho và James Maddison, tiền đạo Callum Wilson (Bournemouth) đang được cho là rơi vào tầm ngắm của Manchester United khi họ muốn tăng cường “chất Anh” trong đội hình. HLV Ole Gunnar Solskjaer còn hướng đến cả tiền vệ Sean Longstaff (Newcastle) và trung vệ Nathan Collins (Stoke City).

Fan PSG chưa hết ghét Neymar. Mặc dù Neymar đã ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại Strasbourg cuối tuần trước, nhưng ngôi sao người Brazil vẫn chưa thể lấy lòng CĐV PSG. Họ cho rằng cựu cầu thủ Barca đã gây ra quá nhiều rắc rối cho đội bóng thủ đô Paris.

Ronaldo gây choáng: "Làm chuyện ấy sướng hơn ghi bàn". Ronaldo lên tiếng về siêu phẩm xe đạp chổng ngược hạ gục Juventus mùa 2017/18: "Cái cách mà tôi ghi bàn vào lưới Gianluigi Buffon, hạ gục Juventus thật tuyệt vời. Một bàn thắng không thể diễn tả hết được. Nhưng không, cả bàn thắng này cũng không thể so sánh được khi tôi làm chuyện ấy với Geo [bạn gái]."

Van Dijk gây sốc, phủ nhận gia hạn. Trong những ngày qua, một số tờ báo Anh đã đăng tải Van Dijk đồng ý ký hợp đồng mới với Liverpool. Tuy nhiên, đích thân trung vệ người Hà Lan đã phủ nhận trên Sky Sports rằng: "Không có cuộc đàm phán nào cả và lúc này tôi đang chỉ tập trung vào thi đấu".

David De Gea gây xáo trộn nhân sự Man Utd. Theo tờ Daily Express (Anh), ngay sau khi hay tin De Gea gia hạn với MU, 2 thủ thành Dean Henderson và Sergio Romero đã rục rịch ý định rời Old Trafford bởi biết rằng họ không còn cơ hội trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ trong tương lai gần. Romero vẫn chưa bắt chính trận nào cho MU ở mùa giải này, trong khi đó Dean Henderson tiếp tục được đem cho Sheffield United mượn.

Video tài năng của Raheem Sterling:

Tiểu Lam | 21:10 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục