Điểm tin tối 18/07: Liverpool, M.U thay nhau nổ bom tấn; Real chốt vụ Neymar

22:39 Thứ tư 18/07/2018 | 2

Thibaut Courtois đạt thỏa thuận với Real Madrid; Messi không nên từ giã đội tuyển Argentina;... là những nội dung chính điểm tin tối 18/07.

Thibaut Courtois đạt thỏa thuận với Real Madrid. Theo tờ Metro (Anh), thủ môn Thibaut Courtois đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Thủ môn người Bỉ đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid và hưởng mức lương là 11,5 triệu bảng/mùa.

Điểm tin tối 18/07:  - Bóng Đá

 Real chốt vụ Neymar.

Xác định tương lai của Mauro Icardi. Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Inter Milan đã cung cấp bản hợp đồng mới cho đội trưởng Mauro Icardi đến năm 2023 với mức lương từ 5-6 triệu euro/mùa và các khoản thưởng khác.

“Messi không nên từ giã đội tuyển Argentina”. Carlos Tevez đã khuyên ngôi sao của Barca tiếp tục ở lại để phục vụ đội tuyển Argentina: “Là một cầu thủ và là một người Argentina, tôi muốn nói rằng chúng tôi cần Messi. Cậu ấy cần phải thư giãn, giữ được cái đầu lạnh vì chúng tôi rất cần cậu ấy. "

Chốt giá kỷ lục, Alisson Becker chờ kiểm tra y tế ở Liverpool. Hàng loạt trang tin uy tín như Goal, The Telegraph đều khẳng định, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alisson Becker với AS Roma sau khi nâng mức giá hỏi mua lên thành 66 triệu bảng. Theo đó, Liverpool chuẩn bị tổ chức buổi kiểm tra y tế và chính thức sẽ ra mắt Alisson Becker trong ít ngày tới. 

Real bỏ cuộc vụ Neymar. Cũng theo Marca, Real Madrid không thể mua Neymar vào hè này trước sự cự tuyệt của PSG và chính tiền đạo Brazil cũng muốn ở lại Paris thêm ít nhất 1 năm nữa.

Kante phó mặc tương lai cho Chelsea. Le10 Sport cho hay, trước sự quan tâm đặc biệt của Barca và PSG, Kante không hề gây khó khăn hay áp lực cho đội bóng chủ quản, đã nói thẳng với BLĐ Chelsea rằng, tương lai của anh tùy thuộc vào quyết định của The Blues.

Bayern bán 4 ngôi sao, Man Utd 1 lúc nổ 2 bom tấn? Nguồn tintừ Bild hé lộ, Bayern Munich đang lên kế hoạch bán bộ đôi tiền vệ Arturo Vidal – Thiago Alcantara, trung vệ Jerome Boateng và hậu vệ trái Juan Bernat. Trong số 4 cái tên này, Boateng và Vidal có khả năng sẽ cập bến sân Old Trafford khi được Man United theo đuổi.

Lộ diện "bến đỗ" mới của Antonio Conte hậu chia tay Chelsea. Tờ báo Sport Mediaset của Italy tuyên bố rằng AC Milan rất muốn chiêu mộ chiến lược gia đã từng nổi danh khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia cũng như câu lạc bộ Juventus trong quá khứ.

Video tài năng của Jerome Boateng:

Tiểu Lam | 21:26 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục