Điểm tin tối 18/06: Chốt vụ Rashford; Man City đón tân binh đầu

21:53 Thứ ba 18/06/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

MU dẫn đầu danh sách không mong muốn. Theo thống kê của chính phủ Anh, số cổ động viên của MU bị bắt giữ do những hành vi liên quan tới phân biệt chủng tộc dẫn đầu danh sách các CLB Anh trong giai đoạn 2014/15 – 2017/18. MU có tới 27 người bị bắt, trong khi Millwall và Leeds United có 15, Leicester City có 14 người và Chelsea 13.

Real đòi 50 triệu cho Llorente. Tờ AS báo cáo, Marcos Llorente đã đạt thỏa thuận với HLV Diego Simeone, đồng thời Atletico cũng đồng ý chi 40 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, tờ AS cho biết, Real Madrid muốn có 50 triệu euro nếu bán tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha.

Điểm tin tối 18/06: - Bóng Đá

 Tương lai của Rashford được định đoạt.

James đồng ý thỏa thuận với Napoli. Tiền vệ James Rodriguez đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Napoli, theo Gianluca Di Marzio. Hiện ngôi sao người Colombia đã hết hạn hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich nhưng không được gã khổng lồ nước Đức mua đứt, trong khi đó HLV Zidane cũng không thích cầu thủ này trở lại Bernabeu.

Chấm dứt! Chủ tịch PSG chốt tương lai Kylian Mbappe. "Chúng tôi chắc chắn còn phải làm việc cùng nhau. Chúng tôi không dừng lại vì bất kỳ điều gì, chúng tôi chỉ hành động. Vì anh ấy rất thông minh, tôi chắc chắn anh ấy đã hiểu. Anh ấy sẽ vẫn ở PSG vào năm tới chứ? Tôi không chắc chắn 100%, mà 200%."

Sarri được ca ngợi như Guardiola. HLV lừng danh Arrigo Sacchi đã bày tỏ sự đánh giá cao với quyết định bổ nhiệm Maurizio Sarri của Juventus. “Quyết định chọn Sarri là một bước đi cách mạng của Juventus, nếu họ chơi thứ bóng đá táo bạo và hiện đại hơn thì đó sẽ là một bước tiến giúp bóng đá Italia phát triển. Sarri là một HLV không thua kém gì Klopp, Guardiola hay Pochettino”, Sacchi nói.

Xong xuôi! Man City sắp đón tân binh đầu tiên cực chất. Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, hôm thứ Hai vừa qua (17/06), Rodri đã chính thức thông báo cho chủ tịch câu lạc bộ Atletico Madrid là Angel Gil Marin về nguyện vọng được ra đi, và mong muốn làm việc với HLV Pep Guardiola.

Man Utd gật đầu, Rashford chốt tương lai không ngờ. Cụ thể, Man United sẽ trao cho Rashford một bản hợp đồng mới kèm với đó là việc nâng mức đãi ngộ cho tiền đạo này lên tới 300.000 bảng/tuần, tức là gấp 3 lần so với những gì Rashford đang được nhận.

Ngay lập tức, tờ The Times khẳng định, Rashford sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới do Man United đề nghị. Con số 300.000 bảng/tuần đủ sức thuyết phục Rashford ở lại. Đây là mức lương hấp dẫn có nằm mơ Rashford cũng khó nhận được ở những CLB khác.

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 21:25 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục