Điểm tin tối 18/02: Mourinho nổi đóa; Smalling về Arsenal giá 25 triệu?

23:54 Chủ nhật 18/02/2018

M.U báo giá Chris Smalling cho Arsenal; Antonio Conte chỉ ra điểm yếu của Barca;... là những nội dung chính điểm tin tối 18/02.

3 lời đề nghị cho Fellaini. Trang Le 10 Sport cho biết, Marouane Fellaini của Manchester United đang nhận được 3 lời đề nghị khá giá trị từ Paris Saint Germain, Besiktas và một CLB của Trung Quốc.

Điểm tin tối 18/02: Mourinho nổi đóa; Smalling về Arsenal giá 25 triệu? - Bóng Đá

 Mourinho nổi cơn thịnh nộ.

Mourinho đùng đùng trút cơn thịnh nộ lên 2 "ông kễnh" MU. Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, Mourinho đã nổi cơn tam bành mắng mỏ hai cậu học trò Pogba và Phil Jones trong phòng thay đồ sau thất bại trên sân Newcastle mới đây.

Real Madrid sẵn kế hoạch cho Alonso? Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, Real Madrid lên kế hoạch đưa Marcos Alonso trở lại sân Bernabeu. 

Antonio Conte chỉ ra điểm yếu của Barca. “Chúng tôi đã nghiên cứu về Barca cả một thời gian dài và thấy rằng họ lộ điểm yếu khi không có bóng. Đó là khía cạnh và Chelsea cần phải khai thác."

Klopp quá bất ngờ về sự chuyên nghiệp của Can. Gần như sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa, nhưng cho đến thời điểm đó, Emre Can vẫn đang chơi rất hay trong màu áo của Liverpool.

Chưa có đề nghị với Iniesta. HLV Ernesto Valverde khẳng định, Barcelona chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào về Andres Iniesta, bất chấp những tin tức đăng tải trên truyền thông thời gian qua.

M.U báo giá Chris Smalling cho Arsenal. Theo báo Anh, Man Utd sẵn sàng bán Smalling cho Arsenal với giá 25 triệu bảng.

Video tài năng của Smalling:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 23:23 18/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục