Điểm tin tối 18/01: Sốc vụ Mourinho rời M.U; Rõ khả năng Coutinho trở lại Liverpool

22:08 Thứ sáu 18/01/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Real Madrid muốn mua Roberto Firmino. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đưa Roberto Firmino vào mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay. Chủ tịch Perez được cho là rất thích Roberto Firmino, người có thể đá nhiều vai trò khác nhau trên hàng công.

Pep giục Man City lấy ngay Jefferson Lerma. Theo Don Balon, Pep Guardiola đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự thay thế Fernandinho đã qua tuổi 33 và Jefferson Lerma là một trong những mục tiêu ưu tiên. Cầu thủ người Colombia được ví như N'Golo Kante của Chelsea.

Điểm tin tối 18/01: Sốc vụ Mourinho rời M.U; Rõ khả năng Coutinho trở lại Liverpool - Bóng Đá

 

Hazard rời Chelsea ở Hè 2019. Thông tin từ Le10 Sport, Eden Hazard sẽ rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo nguồn tin này, điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Bỉ là Real Madrid.

Inter Milan liên hệ với Matteo Darmian. Ban lãnh đạo Inter Milan không hài lòng với màn trình diễn của Sime Vrsaljko, cầu thủ được mượn từ Atletico Madrid. Theo Calciomercato, đội chủ sân Giuseppe Meazza đang liên hệ để có chữ ký của Matteo Darmian bên phía Man Utd.

Klopp phản đối việc đưa Coutinho trở lại Liverpool. Viễn cảnh Philippe Coutinho tái hợp với Liverpool trong thời gian tới nhiều khả năng sẽ không thể xảy ra, khi chính HLV Jurgen Klopp là người để bác ý tưởng này.

Tỏa sáng rực rỡ, sao M.U được tăng lương gấp đôi. Theo Mirro, BLĐ của đội chủ sân Old Trafford sắp sửa tăng lương cho Marcus Rashford, tiền đạo đang có phong độ chói sáng kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền. Theo đó mức lương của sao trẻ người Anh sẽ tăng gấp đôi so với hiện tại, giúp anh nhận được 150.000 bảng/tuần.

Mourinho tính toán để rời khỏi M.U. Mới đây, Scholes lại lên tiếng cho rằng Mourinho đã tính toán trước sự ra đi của mình. “Tôi có cảm giác Mourinho không muốn gắn bó với M.U. Ông ấy đã dàn dựng vụ sa thải của mình một cách hoàn hảo. Những buổi họp báo của ông ấy luôn chứa đầy sự xấu hổ và tiêu cực. Dễ thấy rằng các cầu thủ không còn muốn chiến đấu vì ông ấy. Cuối cùng thì điều đó cũng xảy đến."

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 21:08 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục