Điểm tin tối 18/01: Bale đòi tới M.U; Chốt tương lai Griezmann

20:46 Thứ năm 18/01/2018 | 1

Arsenal chốt tương lai Ozil; Lukaku sẽ ghi ít nhất 30 bàn cho M.U ở mùa này;... là những nội dung chính điểm tin tối 18/01.

Arsenal chốt tương lai Ozil. Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger khẳng định không bán Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. CLB đang tìm mọi cách để thuyết phục cầu thủ người Đức gia hạn hợp đồng.

Điểm tin tối 18/01:  - Bóng Đá

 Bale muốn sang Man Utd.

Gareth Bale "chịu thiệt" để đầu quân Man United? Nguồn tin từ Don Balon cho hay Gareth Bale tỏ ra quyết tâm trong việc chuyển sang chơi cho Manchester United. Khát khao của Bale lớn đến nỗi anh chấp nhận giảm lương để làm học trò của Jose Mourinho.

Atletico không bán Griezmann trong tháng 1. Theo báo giới Tây Ban Nha, Atletico Madrid sẽ không bán tiền đạo Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù chân sút người Pháp đã giảm động lực cống hiến nhưng họ sẽ giữ anh cho tới sau World Cup 2018 để… đợi tăng giá.

Lukaku sẽ ghi ít nhất 30 bàn cho M.U ở mùa này. Chia sẻ trước báo giới, cựu tiền đạo M.U, Dwight Yorke tin rằng, tiền đạo Lukaku sẽ ghi được ít nhất 30 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.

Chelsea chính thức ra giá cho hậu vệ Roma. Chelsea đang gấp rút tìm kiếm một hậu vệ trái để hỗ trợ Marcos Alonso và thêm lần nữa, Conte lại 'về quê chiêu mộ nhân tài'. Theo đó, Chelsea gửi đến Roma lời để nghị đầu tiên với giá trị 20 triệu euro cho hậu vệ Brazil Emerson Palmieri, có thể tăng lên 25 triệu tùy vào thành tích.

Barca và Real đại chiến vì sao trẻ. Theo báo giới Tây Ban Nha, Barcelona và Real Madrid đang cạnh tranh giành chữ ký của tài năng trẻ Ferran Torres của Valencia. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ trẻ này vào khoảng 22 triệu euro.

Xem Arsenal và Chelsea thi đấu đắt đỏ bậc nhất châu Âu. Theo một nghiên cứu gần đây, Arsenal là đội bóng khiến người hâm mộ phải tiêu tốn nhiều tiền nhất ở châu Âu để theo dõi một trận đấu.

Video tài năng của Ferran Torres:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:11 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục