Điểm tin tối 17/11: Lộ bến đỗ của Bailly; Man City đón tân binh

22:30 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnWenger hiến kế cho PSG "hút máu" đội bóng cũ; Bị đàn em chiếm chỗ, sao Liverpool tìm đường ra đi;... là những nội dung chính điểm tin tối 17/11.

Chelsea, Arsenal đại chiến vì hàng Nam Mỹ. Tin từ O Tempo, Chelsea và Arsenal đều quan tâm đến tài năng trẻ đầy triển vọng của CLB Atletico Mineiro, Emerson. Mới 20 tuổi nhưng Emerson đã chơi đầy chững chạc bên hành lang cánh phải của đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Brazil.

Điểm tin tối 17/11: - Bóng Đá

 Bailly sẽ về đâu?

"Mãnh hổ" tự ứng cử bản thân thay Ronaldo tại Real Madrid. Từ Tây Ban Nha, Real Madrid đã nhận được tín hiệu từ nước Pháp trong việc tìm kiếm cái tên thay thế Cristiano Ronaldo. Theo đó, Radamel Falcao tự tin có thể thay thế tốt vị trí mà Ronaldo để lại.

Man City sắp có tài năng trẻ Gyabi. Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, "Manh xanh" đã đánh bại Arsenal và Wolves để ký hợp đồng với Darko Gyabi với mức phí chỉ 300.000 bảng. Trong trường hợp tài năng trẻ này được tham gia vào đội 1, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ mất 1 triệu bảng.

Klopp xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool. "Hiện tại, có vẻ như chúng tôi sẽ rất bận rộn nhưng tất cả đều phụ thuộc vào chấn thương và những thứ như đại loại như thế. Liverpool bây giờ có đủ nhân sự ở các vị trí và tôi cho rằng chưa có lý do để cố gắng tạo ra điều mới mẻ như đưa về một tiền đạo", Klopp chia sẻ.

Wenger hiến kế cho PSG "hút máu" đội bóng cũ. Nguồn tin từ Paris United cho biết HLV Arsene Wenger đã khuyên Paris Saint Germain nên chiêu mộ Aaron Ramsey - người đang thất sủng tại Arsenal - đội bóng cũ mà "Giáo sư" từng nhiều năm dẫn dắt.

Bị đàn em chiếm chỗ, sao Liverpool tìm đường ra đi. Theo Liverpool Echo, do cảm thấy không còn đủ sức tranh chấp vị trí hậu vệ phải của "The Kop" với đàn em Trend Alexander-Arnold, Nathaniel Clyne sẽ tìm bến đỗ mới khi mùa giải này kết thúc dù hợp đồng của anh với đội chủ sân Anfield vẫn còn thời hạn đến năm 2020.

Đây rồi, nơi chịu chứa chấp "hàng thải" của Man Utd. The Daily Record đã đưa tin hai ông lớn thành London là Arsenal và Tottenham Hotspur bất ngờ đưa trung vệ Eric Bailly vào danh sách chiêu mộ ở phiên chợ Đông sắp tới trong bối cảnh tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford đang vô cùng mờ mịt.

Video tài năng của Eric Bailly:

Tiểu Lam | 21:50 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục