Điểm tin tối 17/11: Chốt vụ Pogba; Arsenal sắp sa thải Emery

22:20 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Sếp Barca mở cửa đón Neymar trở lại. Giám đốc thể thao của Barca, Abidal, khẳng định cánh cửa vẫn luôn mở để chào đón ngôi sao người Brazil trở lại, nhất là nếu anh có thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong nửa sau của mùa giải này.

Juve tiếp cận Chong. Theo Corriere dello Sport, Juventus đã tiếp cận Tahith Chong sau khi xác định tài năng trẻ này không có ý định ký hợp đồng mới với M.U. Trong những năm gần đây, Juve đã có rất nhiều hợp đồng miễn phí chất lượng.

Điểm tin tối 17/11: - Bóng Đá

 HLV Emery nguy cơ mất việc.

Tottenham nên loại bỏ Eriksen. HLV kỳ cựu người Anh, Harry Redknapp cho rằng Tottenham nên loại Christian Eriksen khỏi đội hình một và bán tiền vệ này khi thị trường mở cửa trở lại. Theo ông, việc Eriksen từ chối cam kết với Tottenham ảnh hưởng không nhỏ đến đội bóng này.

Casillas không muốn Ronaldo giành Quả Bóng Vàng. "Van Dijk được chọn là cầu thủ hay nhất UEFA. Messi được chọn là cầu thủ hay nhất FIFA. Nếu Ronal giành Quả Bóng Vàng, thì đối với tôi, dường như các nguyên tắc chúng ta sử dụng trong bóng đá để xác định ai giành những giải thưởng cá nhân lớn nhất là phi logic", Casillas viết trên Twitter.

Man City gây sốc với Kingsley Coman. Man City nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Kingsley Coman nếu Leroy Sane quyết định đầu quân cho Bayern Munich. Cầu thủ 23 tuổi người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo Paris SG, từng thi đấu cho Juventus trước khi đến Bayern. Dù gặp nhiều chấn thương, Coman vẫn được các chuyên gia đánh giá khá cao.

Arsenal có thể sa thải Emery trong 1 tháng tới. Truyền thông Anh đưa tin, "Pháo thủ" sẽ dành cho HLV Unai Emery 1 tháng – với các trận gặp Southampton, Eintracht Frankfurt, Norwich, Brighton, West Ham, Standard Liege và Manchester City để cứu vãn sự nghiệp của ông ở sân Emirates. Tuy vậy, Ban lãnh đạo Arsenal cũng sợ rằng, việc sa thải HLV người Tây Ban Nha chưa chắc đã giải quyết được hết vấn đề.

Real chốt vụ Pogba, dùng Isco để "dụ" M.U nhả người. Theo Eldesmarque, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn dùng Isco như một phần trong thỏa thuận, kèm theo 70 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả Paul Pogba. Trong khi đó, Juventus cũng muốn đưa nhà vô địch World Cup 2018 trở lại Turin.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:22 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục