Điểm tin tối 17/10: Rõ vụ tân binh tới M.U; Lộ bến đỗ tiếp theo của Ibrahimovic

21:43 Thứ năm 17/10/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Klinsmann chuẩn bị có việc mới. El Universo, tờ báo lớn của Ecuador quả quyết HLV Jurgen Klinsmann đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Nếu thông tin này là thật, chiến lược gia người Đức sẽ có công việc đầu tiên kể từ khi bị Liên đoàn bóng đá Mỹ sa thải cách đây gần 3 năm.

Real mất Bale ở 2 trận tới. Nguồn tin độc quyền của El Chiringuito cho biết, Real Madrid sẽ không có được sự phục vụ của Gareth Bale ở trận gặp Mallorca cuối tuần này và Galatasaray giữa tuần tới. Ngôi sao chạy cánh 30 tuổi đã dính chấn thương khi cùng đội tuyển Xứ Wales chạm trán Croatia.

Điểm tin tối 17/10: - Bóng Đá

 Lộ bến đỗ của Ibrahimovic.

'Bayern Munich không nên ký hợp đồng với Christian Eriksen'. "Tôi đã theo dõi cầu thủ này trong một thời gian dài và cậu ấy đã làm tôi thất vọng cho đến thời điểm hiện tại. Một thương vụ chuyển nhượng dành cho Bayern sẽ không có ý nghĩa gì và sẽ rất đáng ngạc nhiên. Eriksen là cầu thủ có kỷ thuật tốt, một số 10 điển hình. Nhưng cậu ấy quá chậm chạp và HLV Kovac thích những cầu thủ nhanh nhẹn," Lothar Matthaus cho hay.

Chấn thương, De Gea vẫn tới sân tập của Man Utd. Tuy đã được xác nhận là sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này, nhưng De Gea vẫn có mặt tại trung tâm huấn luyện của Man Utd để tiến hành điều trị. Sergio Romero sẽ thay thế De Gea đứng trong khung gỗ trận này.

Juventus sắp đàm phán gia hạn hợp đồng với Dybala. Truyền thông Italia đưa tin, ban lãnh đạo Juventus chuẩn bị đàm phán, gia hạn hợp đồng với Dybala tới năm 2024. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina được ra sân 5 trận tại Serie A, ghi được 1 bàn thắng, 2 kiến tạo cho “Lão bà”.

Lộ bến đỗ tiếp theo của Zlatan Ibrahimovic. Hợp đồng hiện tại của Zlatan Ibrahimovic với LA Galaxy sẽ hết hạn vào 31/12/2019. Theo thông tin từ Business Times, tiền đạo người Thụy Điển đang muốn trở lại châu Âu chơi bóng và sẵn sàng gia nhập Inter Milan nếu đội bóng này ngỏ lời.

Không phải Man Utd, đây mới là bến đỗ của “người thừa” Juventus. Ngày hôm nay, nhật báo Il Giornale đưa tin, AC Milan và Mandzukic đã chốt những điều khoản cá nhân. Tiền đạo người Croatia sẽ gia nhập Rossoneri ngay trong tháng 1. Điều này khá bất ngờ khi trước đó, Mandzukic được liên hệ chuyển tới Man Utd.

Video tài năng của Mandzukic:

Tiểu Lam | 21:15 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục