Điểm tin tối 17/10: M.U chốt vụ Martial; 5 CLB lớn theo đuổi Ramsey

21:43 Thứ tư 17/10/2018

“M.U sai lầm như Liverpool trong quá khứ”; HLV Wenger ấn định thời gian tái xuất;... là những nội dung chính điểm tin tối 17/10.

“M.U sai lầm như Liverpool trong quá khứ”. Cựu tiền vệ M.U tiếp tục chỉ trích Mourinho và đội bóng hiện tại. Theo Scholes, M.U hiện đang đi theo vết xe đổ của Liverpool trong quá khứ. 

 - Bóng Đá

 Man Utd chốt vụ Martial.

Barelona phủ nhận việc muốn gia hạn với Messi. Đại diện của Barcelona khẳng định đội bóng xứ Catalan vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Lionel Messi vào thời điểm này.

HLV Wenger ấn định thời gian tái xuất. Trong cuộc trả lời phỏng vấn từ Bild mới đây, HLV Wenger cho biết, ông sẽ trở lại với công việc huấn luyện vào tháng 1/2019. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Arsenal không tiết lộ ông sẽ dẫn dắt câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia nào.

Malcom tính "bài chuồn", Premier League sẵn sàng chào đón. Hàng loạt ông lớn sẵn sàng trải thảm đón anh về, trong đó có Inter Milan, Liverpool và cả Tottenham nữa.

5 đội bóng theo đuổi Aaron Ramsey. Báo Anh loan tin có 5 đội bóng đang theo đuổi Ramsey gồm Chelsea, M.U, Liverpool cùng Juventus và AC Milan. Mới nhất, Everton cũng được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Ramsey.

Arsenal sẽ kết thúc mùa giải trong top 4. Robert Pires - huyền thoại của Arsenal tin rằng, với phong độ hiện tại, “Pháo thủ” có thể kết thúc Premier League 2018/2019 ở top 4. Hiện tại, thầy trò HLV Emery đang sở hữu chuỗi 9 trận toàn thắng, trong đó có 6 trận ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Tương lai của Martial sắp được định đoạt. Theo thông tin từ Metro, ban lãnh đạo Man Utd đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Anthony Martial. “Quỷ đỏ” tự tin “trói chân” tiền đạo sinh năm 1995 với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Coutinho “tiến cử” người thay Luis Suarez cho Barca. Philippe Coutinho khuyên Barca nên chiêu mộ đồng đội của anh ở tuyển Brazil là Roberto Firmino để thay thế Luis Suarez khi tiền đạo người Uruguay sa sút phong độ do tuổi tác.

Video tài năng của Anthony Martial:

Tiểu Lam | 21:13 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục