Điểm tin tối 17/09: Neymar hoặc Mbappe ra đi; M.U giật thương vụ đắt nhất lịch sử?

21:11 Thứ hai 17/09/2018

Mourinho tiết lộ 5 cầu thủ sẽ được M.U “trói chân”; Messi chỉ ra người đá cặp tuyệt nhất;... là những nội dung chính điểm tin tối 17/09.

M.U muốn biến Lucas Hernandez thành hậu vệ đắt giá nhất. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ sẽ chi tới 80 triệu bảng (gần 90 triệu euro) cho Hernandez. Nếu Atletico chấp thuận, Hernandez sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng. 

 - Bóng Đá

 Neymar hoặc Mbappe sẽ ra đi.

Neymar hoặc Mbappe phải ra đi để cứu PSG. Theo tờ Marca, để tránh bị áp án phạt nặng, giải pháp cho PSG là bán đi một trong hai ngôi sao là Neymar hoặc Mbappe để cân đối thu chi.

Messi chỉ ra người đá cặp tuyệt nhất. “Jordi Alba rất hiểu tôi. Tôi và cậu ấy có một sự kết nối đặc biệt. Chúng tôi rất hiểu nhau. Alba mang đến cho tôi và CLB sức mạnh."

Mourinho tiết lộ 5 cầu thủ sẽ được M.U “trói chân”. Luke Shaw, Ander Herrera, Juan Mata và Ashley Young cùng với David De Gea sẽ sớm được Man United gia hạn hợp đồng, theo xác nhận của HLV Jose Mourinho.

“Tôi là cầu thủ Top đầu cùng Messi và Ronaldo”. Antoine Griezman tự tin tuyên bố, anh thuộc Top cầu thủ hàng đầu thế giới bên cạnh Messi, Cris Ronaldo và Kylian Mbappe.

Juventus phạt Douglas Costa. HLV Max Allegri vừa xác nhận, Douglas Costa sẽ bị Juventus phạt nặng vì hành vi phun nước bọt vào người cầu thủ Sassuolo, Federico Di Francesco ở trận Lão bà thắng đối thủ này 2-1.

Kante chính thức ra quyết định về việc chuyển đến PSG. "Đúng là có một số liên lạc với PSG. Tuy nhiên, sau một cuộc thảo luận với Chelsea, tôi nhận ra rằng điều quan trọng nhất là cảm thấy hạnh phúc tại nơi mình đang ở."

Firmino có kịp ra sân đại chiến PSG? Klopp có câu trả lời! HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình chấn thương của Roberto Firmino trước cuộc đối đầu PSG. Klopp cho hay: "Tôi không rõ liệu Firmino có đủ khả năng ra sân ở trận gặp PSG hay không. Tôi chưa thể kết luận được điều gì cả. Chúng tôi sẽ theo dõi kỹ tình hình cậu ấy và sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng."

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 21:12 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục