Điểm tin tối 17/08: Rõ vụ Savic tới M.U; Sốc với Lukaku

22:16 Thứ bảy 17/08/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Neymar tái xuất ĐT Brazil. HLV Tite đã công bố danh sách triệu tập ĐT Brazil trong đợt tập trung đầu tháng 9 tới, đáng chú ý là sự trở lại của ngôi sao Neymar sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Hai thủ thành vô danh Ivan (Ponte Preta), Weverton (Palmeiras) cũng bất ngờ được trao cơ hội do Alisson đang làm bạn với giường bệnh.

Pep đánh giá Tottenham mạnh thứ nhì châu Âu. HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi Tottenham rằng: "Họ là đối thủ khó chịu với mọi đội bóng. Như tôi đã nói rất nhiều lần, họ là đội bóng mạnh thứ nhì châu Âu nên Man City sẽ gặp nhiều khó khăn".

OFFICIAL: Paul Pogba joins Real Madrid - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic được liên hệ chuyển tới khoác áo M.U.

Sturridge tới Thổ Nhĩ Kỳ? Phó Chủ tịch Trabzonspor, ông Sertac Guven cho biết đang đàm phán với tiền đạo Daniel Sturridge, người mới chia tay Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Anh hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của AS Monaco.

Pep nhận định bất ngờ về cơ hội vô địch của M.U. Chia sẻ trên tờ Mirror (Anh) về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Pep Guardiola đã có đánh giá bất ngờ về M.U. Theo HLV của Man City, Quỷ đỏ thực sự là ứng viên sáng giá cho danh hiệu mùa này.

Liverpool sắp biến Salah thành cầu thủ hưởng lương cao nhất. Liverpool đang tiến hành đàm phán với Mohamed Salah về một hợp đồng mới, qua đó biến cầu thủ này thành người hưởng lương cao nhất tại Premier League

Sốc! Lukaku lỡ trận khai màn Serie A vì quá béo. Theo TuttoSport, HLV Conte đã yêu cầu Romelu Lukaku lập tức giảm cân từ 104kg xuống dưới 100kg. Vì vậy, nhiều khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ không đá trận mở màn Serie A với Lecce vào ngày 27/8 tới.

Sergej Milinkovic-Savic nói lời phũ phàng với M.U. "Tôi chưa từng nói là tôi muốn rời Lazio, tôi cảm thấy ổn tại đây. Tôi cũng chưa từng đề cập tới việc chuyển tới M.U thi đấu. Chỉ là tin đồn thôi."

Video tài năng của Mohamed Salah:

Tiểu Lam | 21:49 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục