Điểm tin tối 17/07: Morata còn cửa tới M.U; PSG chi 150 triệu bảng lôi kéo sao Real

21:52 Thứ hai 17/07/2017 | 3

Mata tin rằng Man United vẫn có thể chiêu mộ Morata; PSG đề nghị 150 triệu euro cho Asensio;... là những nội dung chính điểm tin tối 17/07.

Barkley tới Tottenham vào tuần tới. Theo tờ Mirror, Tottenham Hotspur sẽ hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Ross Barkley từ Everton trong tuần tới. Mức giá của thương vụ này sẽ nằm trong khoảng 50 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 

Mata tin rằng Man United vẫn có thể chiêu mộ Morata. “Chúng tôi đã mua một tiền đạo (Lukaku) rồi và Morata khó có thể chuyển tới. Nhưng bạn không bao giờ có thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Mọi chuyện có thể xảy ra trong ngày cuối cùng của TTCN." Mata cho hay.

HLV Monaco lần đầu lên tiếng về tương lai Mbappe. Dù có rất nhiều đội bóng theo đuổi nhưng ông Jardim vẫn tin tưởng cậu học trò cưng sẽ ở lại Monaco.

'Ngôi sao một mùa' Michu giải nghệ. Chấn thương cộng sa sút phong độ, ngôi sao từng làm mưa làm gió một thời ở Premier League, Michu chính thức giải nghệ ở tuổi 31.

Carrick: Lukaku đang gặp áp lực. Tiền vệ Michael Carrick cho rằng tân binh Romelu Lukaku sẽ gặp phải một áp lực chưa từng thấy khi khoác áo Manchester United.

PSG đề nghị 150 triệu euro cho Asensio. Theo trang Don Balon (Tây Ban Nha), PSG sẽ gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu euro cho Real Madrid về trường hợp của Marco Asensio. 

Neymar không muốn làm “cái bóng” của Messi ở Barca. Tờ báo thân Barca SPORT cho biết Neymar đang cảm thấy không thoải mái tại Camp Nou. Cầu thủ người Brazil được cho là muốn ra đi, thay vì tiếp tục làm “cái bóng” của Lionel Messi tại Barca. 

Semedo có tố chất của Alves. Theo HLV của đội B Benfica, Helder Cristovao thì việc Barca mua Semedo là một quyết định đúng đắn. Cristovao cho rằng Semedo giống Alves, nhưng ở một đẳng cấp cao hơn Hector Bellerin.

Video tài năng của Morata:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:22 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục