Điểm tin tối 17/06: M.U nổ 2 bom tấn ở Barca; Arsenal có sự thay đổi lớn

22:41 Thứ hai 17/06/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Ferdinand bày tỏ mong muốn trở lại MU. "Quỷ đỏ" hiện đang tìm kiếm một nhân tố có thể nắm vai trò Giám đốc thể thao. Hiện nay, Phó Chủ tịch Ed Woodward vẫn đảm nhiệm việc này, nhưng bản thân ông không giỏi chuyên môn bóng đá bằng kiếm tiền. Trong khi đó, Rio Ferdinand mới đây đã tuyên bố sẵn sàng nhận công việc này, qua đó giúp sức cho đội bóng cũ.

Sanchez sẽ thoát khỏi MU nhờ Copa America. Giám đốc điều hành Chile , Reinaldo Rueda vừa có những lời khuyên cho cầu thủ sinh năm 1988. "Nếu Sanchez bùng nổ ở Copa America, cậu ấy sẽ lại nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Đây là cách duy nhất để cậu ấy thoát khỏi MU vào tháng 6 này."

Điểm tin tối 17/06: - Bóng Đá

 Man Utd muốn có chữ ký của Rakitic.

HLV Sarri 'đánh cắp' 2 cầu thủ Chelsea sang Juventus. Cụ thể, nguồn tin từ The Times khẳng định, chiến lược gia người Italia sẽ mang về sân Allianz Stadium bộ đôi Jorginho và Emerson Palmieri. Trong số này, Jorginho là cái tên mà HLV Sarri muốn có nhất bởi anh được xem là học trò cưng của Sarri.

Rời Chelsea sau 1 mùa, Sarri vẫn trở thành huyền thoại Premier League. Theo đó, Sarri là huấn luyện viên duy nhất trong lịch sử không thua trong 12 trận đầu tiên ở sân chơi danh giá nhất xứ sở sương mù với 8 trận thắng và 4 trận hoà. Chelsea chỉ thua lần đầu ở vòng 13, trước Tottenham Hotspur trên sân khách Wembley.

Chốt thỏa thuận 5 năm, 'Varane 2.0' cập bến đại gia Premier League. Foot Mercato xác nhận Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Saliba. Theo đó, tài năng 18 tuổi gợi nhớ những ngày đầu của Raphael Varane sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành lá chắn án ngữ trước mặt Bernd Leno.

Arsenal có biến lớn ở ghế huấn luyện. Trợ lí Steve Bould sẽ không còn làm việc ở băng ghế chỉ đạo ở mùa giải tới. Thay vào đó, Freddie Ljungberg sẽ là trợ lí mới của Unai Emery ở mùa giải mới. Đây là quyết định được BLĐ Pháo thủ đưa ra sau một mùa giải mà Ljungberg đã gây được ấn tượng mạnh ở đội trẻ U23.

Chi đậm, M.U cuỗm bộ đôi Barca. Theo Mundo Deportivo, M.U sắp chi khủng mua 2 ngôi sao của Barcelona là Philippe Coutinho và Ivan Rakitic để thay thế Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford mùa Hè năm nay.

Video tài năng của Ivan Rakitic:

Tiểu Lam | 22:14 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục