Điểm tin tối 17/04: Ác mộng Messi; Liverpool giật thương vụ 85 triệu

22:32 Thứ tư 17/04/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

‘Mou sẽ mang tới sự quyến rũ cho Bayern’. Cựu tiền vệ người Đức Michael Ballack lên tiếng ủng hộ ông thầy cũ Jose Mourinho dẫn dắt Bayern Munich. Phát biểu trên Bild, cựu sao Chelsea nói: "Hiện Kovac đang là HLV trưởng và điều đó cần được tôn trọng. Ông ấy đang làm tốt nhưng không thể phủ nhận, đến một lúc nào đó, việc bổ nhiệm Mourinho sẽ mang lại sự quyến rũ cho CLB và cả Bundesliga".

De Ligt sẽ gia nhập Barca. Cầu thủ Siem de Jong hiện đang thi đấu cho Sydney theo hợp đồng cho mượn từ Ajax nói rằng tiền vệ De Ligt sẽ gia nhập Barca vào mùa Hè này. Nếu điều đó xảy ra, De Ligt sẽ tái hợp với đồng đội Frenkie de Jong, người đã đồng ý gia nhập sân Nou Camp với mức phí 70 triệu euro.

 - Bóng Đá

 

Van Dijk: 'Vị trí hậu vệ xuất sắc nhất thế giới không thuộc về ai cả'. Virgil van Dijk cho rằng mỗi người đều có một quan điểm riêng cho vị trí hậu vệ xuất sắc nhất, không phải ai cũng nghĩ giống nhau.

Mục tiêu của Man Utd gia hạn với Atletico Madrid. Trên trang chủ của mình, "Rojiblancos" thông báo thủ môn Jan Oblak đã chính thức ở lại với CLB. 

Theo đó, Jan Olak đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023. Ngoài ra, Atletico Madrid đã làm đúng như tuyên bố của mình. Theo đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Slovenia đã tăng từ 100 triệu euro lên thành 120 triệu euro. 

Salah vinh dự vào danh sách 100. Tạp chí Times đã công bố danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới trong ấn bản in mới đây và tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool & ĐT Ai Cập được vinh dự góp mặt trong danh sách này.

Liverpool sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho Dembele. Theo Marca, tiền đạo Ousmane Dembele nằm trong diện bị thanh lý của Barcelona. Và Liverpool muốn mua lại Dembele. Thậm chí giới chóp bu đội bóng thành phố Cảng còn duyệt chi gói chuyển nhượng 85 triệu bảng cho cầu thủ này. 

Messi giờ là nỗi ám ảnh của các đội bóng Anh. Với cú đúp vào lưới M.U đêm qua, Messi đã nâng tổng số bàn thắng vào lưới các đội bóng Anh lên 24 bàn sau 32 trận đấu. Trong đó, Arsenal là đối thủ ưa thích nhất của Messi. Trải qua 6 lần đối đầu, Messi 9 lần xé lưới Arsenal. Xếp thứ 2 là Man City với 6 bàn thắng. Hiện tại trong Top 6 của Ngoại hạng Anh chỉ còn Liverpool là đội mà Messi chưa ghi bàn khi đối đầu.

Video tài năng của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 22:04 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục