Điểm tin tối 17/02: Sanchez đã tới Barcelona, Học trò tạo phản Wenger

22:11 Thứ sáu 17/02/2017 | 3

Sanchez đã tới Barcelona, Học trò tạo phản Wenger, Suarez bị trừng phạt,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Sanchez có mặt ở Barcelona. HLV Arsene Wenger cho biết Sanchez hiện đang có mặt ở Barcelona sau khi nhận được lệnh triệu tập từ tòa án nước này. Tất cả đều bắt nguồn từ cáo buộc trốn thuế của Sanchez mà báo chí Tây Ban Nha đưa tin cách đây không lâu.

Điểm tin tối 17/02: - Bóng Đá

 Sanchez bị triệu tập vì cáo buộc trốn thuế.

Suarez chính thức bị cấm thi đấu. Luis Suarez sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận chung kết cup nhà Vua tới, thậm chí còn phải nhận thêm hình phạt vì lỗi chống đối trong trận bán kết lượt về với Atletico vừa qua.

Perez tính đường rời Arsenal. Theo Goal, tiền đạo Lucas Perez đang chuẩn bị kế hoạch rời Arsenal cuối mùa giải này. Lí do là anh muốn ra sân nhiều hơn để tìm cơ hội lọt vào ĐTQG Tây Ban Nha dự World Cup năm sau.

Martial bị tiền bối chê bai. Huyền thoại Man United, Paul Scholes cho rằng Anthony Martial không có tố chất của một trung phong, nhưng sẽ là mẫu tiền vệ trái tuyệt vời. Lí do là anh ít khi có những pha di chuyển, chạy chỗ thông minh để tạo ra đột biến trước hàng thủ đối phương.

Video màn trình diễn của Martial trong mùa giải này

Arsene Wenger đang bị tạo phản? Có khả năng tiếng nói của HLV Arsene Wenger sẽ không còn đủ sức nặng đối với các ngôi sao Arsenal, theo lời cựu danh thủ Oliver Kahn.

Đấu Wolves, Conte trao cơ hội cho Terry. Trước trận đấu với Wolverhampton Wanderers, Antonio Conte tiết lộ sẽ cất một số trụ cột như David Luiz, Marcos Alonso lên ghế dự bị và trao cơ hội cho những cái tên khác, đặc biệt là trung vệ đội trưởng John Terry.

Real lại bị bão chấn thương tàn phá. Real Madrid vừa xác nhận trung vệ Sergio Ramos sẽ không góp mặt trong trận đấu với Espanyol tại La Liga cuối tuần này vì chấn thương.

Các ngôi sao của Everton tham dự cúp đua ngựa ở Dubai. Các cầu thủ và nhân viên của Everton đã tận hưởng quãng thời gian nghỉ phép ngắn ngủi trong một trận đua ngựa ở Dubai vào hôm thứ Năm vừa qua.

Cuộc đàm phán đưa U20 Argentina sang Việt Nam có bước tiến mới. Cơ hội để người hâm mộ Việt Nam được xem hậu bối của Messi thi đấu ngay trên sân nhà đang mở rộng khi cuộc đàm phán đưa Argentina sang Việt Nam có những bước tiến mới. Ngày hôm nay Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi tiếp đón đoàn đại biểu Đảng Đề xuất Cộng hòa (PRO) cầm quyền của Argentina do Chủ tịch Humberto Schiavoni dẫn đầu, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Cùng đi với Ngài Chủ tịch có ông Juan C.Valle Raleigh - Đại sứ Argentina tại Việt Nam và ông Francisco Quintana - Tổng thư ký Đảng PRO.

Công Vinh tự tin tăng tốc cùng CLB TPHCM tại V.League 2017. Sau chuỗi 5 trận đầu tiên khó khăn, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang rất tự tin sẽ cùng CLB TPHCM tăng tốc ở những vòng đấu tiếp theo.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:25 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục