Điểm tin tối 17/02: Lộ mục tiêu của M.U; Xong số áo của Kane ở Real

23:02 Thứ bảy 17/02/2018 | 1

Arsenal và Chelsea nhắm Luke Shaw; Tiết lộ số áo của Kane ở Real;... là những nội dung chính điểm tin tối 17/02.

Arsenal và Chelsea nhắm Luke Shaw. Theo tờ Daily Mail, Arsenal và Chelsea đang theo dõi tình trạng hợp đồng của Luke Shaw với Man United để xem xét chiêu mộ hậu vệ người Anh.

 - Bóng Đá

 Kane sẽ sang Real?

Tiết lộ số áo của Kane ở Real. Theo Diario Gol, Kane sẽ chuyển tới Real vào Hè năm sau và sẽ mang chiếc áo số 10 của Luka Modric.

Liverpool tìm được người thay thế Coutinho. Theo Don Balon, Liverpool đã tìm được người thay thế Philippe Coutinho và Dani Ceballos là cái tên lý tưởng dành cho HLV Jurgen Klopp.

Pedro sẵn sàng chạm trán Barcelona. Phát biểu trên tờ The Sun, Pedro khẳng định sẵn sàng chạm trán với CLB cũ Barcelona. Anh cho rằng Chelsea không hề ngại Los Blaugrana sau khi tìm lại được sự tự tin với 2 chiến thắng liên tiếp.

Những danh hiệu sẽ đến với Tottenham. Chia sẻ trước báo giới, HLV Pochettino khẳng định các cầu thủ không nên quá “sốt ruột” vì tình hình hiện tại của Tottenham bởi danh hiệu sẽ tới với CLB.

Mourinho tuyên bố mua thêm tiền vệ. Trong bối cảnh Michael Carrick đã 36 tuổi còn Paul Pogba có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây, HLV Mourinho tuyên bố sẽ mua thêm tiền vệ trong tương lai.

Roberto Firmino bất khả xâm phạm. Phát biểu trước báo giới, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Roberto Firmino chính là cầu thủ mà ông không thể cho nghỉ ngơi ở Liverpool.

Video tài năng của Firmino:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 22:33 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục