Điểm tin tối 17/01: Thêm cái tên sắp rời M.U; Arsenal nổ 3 bom tấn

21:14 Thứ tư 17/01/2018 | 1

Real đại tu hàng công; Mkhitaryan từ lâu đã là fan của Arsenal;... là những nội dung chính điểm tin tối 17/01.

Real đại tu hàng công. Theo Marca, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã lên kế hoạch chiêu mộ Neymar, Lewandowski và Hazard để thay thế cho Ronaldo, Bale và Benzema. Dự kiến họ sẽ xúc tiến các thương vụ này vào Hè tới đây.

Điểm tin tối 17/01: Thêm cái tên sắp rời M.U; Arsenal nổ 3 bom tấn - Bóng Đá

 Aubameyang có thể tới Arsenal.

Mata cân nhắc ra đi, Man Utd có nguy cơ mất trắng. Trong lúc các CĐV Manchester United đang tập trung vào vụ chuyển nhượng của Alexis Sanchez, thì sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay với Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do cuối mùa giải này.

"Real không nên sa thải Zidane". Chuyên gia Terry Gibson của Sky Sports cho rằng sa thải Zinedine Zidane không phải là giải pháp đúng đắn của Real Madrid vào thời điểm này.

Bán Sanchez, Arsenal có thể nổ ba bom tấn? Pierre-Emerick Aubameyang sẽ thay Alexis Sanchez. Malcom sẽ thay Walcott. Bên cạnh đó, Henrikh Mkhitaryan cũng có thể là một phần trong thương vụ Sanchez. 

Mkhitaryan từ lâu đã là fan của Arsenal. Trang chủ UEFA vừa tiết lộ một đoạn một phỏng vấn từ năm 2009, trong đó Mkhitaryan đã thừa nhận mình là fan của Pháo thủ.

Ramires gia nhập Inter trong tháng 1? Người đại diện của tiền vệ Ramires nói trên Calciomercato: "Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp để anh ấy gia nhập Inter".

Vượt kiểm tra y tế, Theo Walcott cập bến Everton. Sau hơn 12 năm có mặt tại Arsenal, đã đến lúc Theo Walcott rời đi. Everton là bến đỗ của Theo Walcott ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Video Walcott khi chơi cho Arsenal:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:42 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục