Điểm tin tối 16/11: Mourinho lộ mục tiêu mua sắm; Juve "rút ruột" Real

22:05 Thứ sáu 16/11/2018

Wenger khẳng định chưa giải nghệ; Ronaldo sẽ giúp Juventus vô địch Champions League;... là những nội dung chính điểm tin tối 16/11.

Wenger khẳng định chưa giải nghệ. HLV Arsene Wenger đã chia tay Arsenal vào cuối mùa vừa qua sau 22 năm dẫn dắt. Mới đây, chiến lược gia người Pháp khẳng định vẫn chưa “giải nghệ” và đang tìm một công việc phù hợp.

Điểm tin tối 16/11: Mourinho lộ mục tiêu mua sắm;  - Bóng Đá

 Mourinho muốn chiêu mộ ai?

Granit Xhaka tiết lộ bến đỗ trong mơ. Tiền vệ Granit Xhaka tiết lộ bến đỗ lý tưởng sau khi rời Arsenal trong tương lai. Theo đó, số 34 của Arsenal đã lên kế hoạch bước theo bước chân của người đàn anh Alexander Frei trở lại "mái nhà xưa" Basel vào buổi hoàng hôn của sự nghiệp:

Ronaldo sẽ giúp Juventus vô địch Champions League. Paulo Dybala cho biết sự hiện diện của Cristiano Ronaldo trong đội hình sẽ giúp Juventus có cơ hội tuyệt vời để giành chức vô địch Champions League.

Witsel hạnh phúc ở Dortmund. Tiền vệ người Bỉ, Axel Witsel tỏ ra rất hạnh phúc ở Dortmund khi tuyên bố đây là vụ chuyển nhượng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh. Trước đó, Axel Witsel từng nhận được rất nhiều tiền khi đến Zenit và Tianjin Quanjian.

Sau Ronaldo, Juventus lại nhắm mua một "công thần" khác của Real Madrid. Theo thông tin từ The Mirror, mục tiêu của "Lão phu nhân" chính là thủ thành Keylor Navas, người đã đánh mất vị trí vào tay tân binh Thibaut Courtois.

Sanchez 'nổi khùng' với các đồng đội. Cụ thể, khi bước vào phòng thay đồ trận thua Man City, ngôi sao người Chile đã quăng giày xuống đất một cách tức tối. Anh đã bật lại một số đồng đội ở Old Trafford và công khai chỉ trích cách phòng ngự của đội nhà.

Mourinho yêu cầu Man Utd duyệt chi 88 triệu bảng mua 'quái thú'. Người đặc biệt yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chi tiền để đưa một trung vệ đẳng cấp về Old Trafford trong mùa Đông. Kalidou Koulibaly là cái tên được 'chốt hạ' với giá 88 triệu bảng.

Video tài năng của Kalidou Koulibaly:

Tiểu Lam | 21:34 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục