Điểm tin tối 16/10: "Người mới" tiến sát M.U; Liverpool nhận 3 cú hích

21:09 Thứ tư 16/10/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Arsenal suýt mất Ceballos. Ở phiên chợ Hè vừa qua, Ceballos đã đồng ý gia nhập AC Milan, nhưng Real Madrid không muốn bán đứt, theo Calciomercato. Vì vậy, Arsenal đã nhảy vào và giành chữ ký của tiền vệ người TBN.

Buffon có thể chơi đến năm 44 tuổi. Người đại diện của Gigi Buffon, Silvano Martina tiết lộ thủ môn này có thể thi đấu ít nhất đến năm 44 tuổi. Huyền thoại của Juventus mới thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Italia với 903 lần ra sân.

 Điểm tin tối 16/10:

 Salah sắp trở lại.

Barca hết hứng muốn mua Neymar. Theo tờ Sport, ban lãnh đạo Barcelona đã không còn sự hứng thú trong việc đưa Neymar trở lại CLB sau thất bại trong mùa Hè vừa qua. Không những mức giá mua lại Neymar từ PSG sẽ khá đắt, mà Barca cũng sẽ chẳng đảm bảo nhận lại được một cầu thủ còn phong độ cao sau khá nhiều chấn thương vặt.

Sao Liverpool được xác nhận kỷ lục Guinness. Cụ thể cầu thủ trẻ người Anh đã có 12 đường kiến tạo tại Premier League trong mùa giải 2018/19, 16 trên tất cả mặt trận. Thành tích này mới đây đã chính thức được tổ chức Guinness công nhận là kỷ lục về lượng kiến tạo mà 1 hậu vệ có được trong một mùa giải tại Premier League.

Hé lộ lý do M.U không mua Felix. Theo The Athletic, M.U đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Joao Felix nhưng cuối cùng không có đề nghị nào dành cho Benfica. Quỷ đỏ không hỏi mua là vì cho rằng tiền đạo 19 tuổi không đủ thể chất để chơi bóng ở Premier League, đồng thời lo ngại anh không giữ được phong độ như lúc thi đấu ở quê nhà.

Liverpool nhận 3 cú hích trước đại chiến với M.U. Theo đó, những Alisson, Matip và Salah đều sẽ bình phục hoàn toàn cho chuyến làm khách của M.U vào cuối tuần. Alisson và trung vệ Matip đã trở lại tập luyện cùng cả đội trong khi Salah vẫn đang tập riêng nhưng triển vọng kịp ra sân ở trận gặp M.U là khá sáng sủa.

Allegri tiến gần Quỷ đỏ. Theo Tuttosport, HLV người Italia Max Allegri đã tăng cường nhiều cuộc đàm phán với M.U trong những tuần gần đây. Tương lai của HLV Ole Solskjaer đang bị đặt vào tình trạng báo động vì thành tích khởi đầu tệ hại.

Video tài năng của Salah:

Tiểu Lam | 21:11 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục