Điểm tin tối 16/07: HĐ kỷ lục nổ ở Premier League; Xong vụ Coutinho?

21:58 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Tân binh Brazil của Real Madrid sẽ phải chờ ra mắt 2 tháng nữa. Rodrygo Goes có thể sẽ không được thi đấu ít nhất là cho đến tháng 9, bởi đội bóng Hoàng gia đã thừa suất cho cầu thủ ngoài EU. Khi Federico Valverde nhận hộ chiếu Tây Ban Nha thì Rodrygo mới có thể ra sân.

AS Roma đón tân binh thứ 3 trong mùa Hè. Chiều ngày 17/7, đội bóng thành Rome chính thức đón thêm trung vệ Gianluca Mancini đến từ Atalanta. Anh được kỳ vọng sẽ giúp AS Roma có sự vững chắc ở hàng thủ sau sự ra đi của Kostas Manolas. 

Điểm tin tối 16/07:  - Bóng Đá

 Sắp rõ vụ Coutinho.

Atletico sắp công bố Trippier. Theo đài BBC, hậu vệ Kieran Trippier chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid với giá 20 triệu bảng. Thương vụ sẽ được công bố trong 1, 2 ngày tới.

Huyền thoại Arsenal chê Ozil. Giám đốc của Ajax và cũng là huyền thoại của Arsenal, Marc Overmars cho rằng Hakim Ziyech tốt hơn Mesut Ozil. Overmars còn nói: "Nếu là tôi, tôi sẽ bán cậu ta để mua Ziyech. Tuy nhiên, họ sẽ không nghe theo lời khuyên của tôi."

"Ronaldo mang De Ligt về cho Juve". Sau khi thấy hình ảnh De Ligt tới Turin kiểm tra y tế, nhiều người hâm mộ Juventus cho rằng Ronaldo là người có công lao lớn nhất trong vụ chuyển nhượng "bom tấn" này.

Rooney vừa khen vừa “cạnh khoé” Klopp. "Jurgen là một HLV mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn phụng sự. Tôi đã từng gặp Jurgen một lần và ông ấy thật tuyệt vời. Sai lầm duy nhất của ông ấy là làm việc cho Liverpool”, Rooney nói.

Coutinho trở lại Liverpool? Calciomercato loan tin, Liverpool đã vượt qua PSG và MU để chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barca dưới dạng mượn với thời hạn 2 năm kèm tùy chọn mua đứt với giá 136,5 triệu euro. Chính Liverpool bán Coutinho cho Barca với giá 145 triệu euro nhưng ngôi sao Brazil chơi dưới kì vọng và Barca không muốn tiếp tục giữ anh lại Nou Camp .

Ngoại hạng Anh có thương vụ kỷ lục, sát thủ đến từ Bundesliga. Cụ thể, West Ham United vừa chính thức xác nhận họ đã có chữ ký mới trong mùa Hè năm nay khi chiêu mộ thành công Sebastien Haller từ Frankfurt. Mức giá trong thương vụ này là 45 triệu bảng, đắt nhất lịch sử đội bóng.

Video tài năng của Philippe Coutinho:

Tiểu Lam | 21:31 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục