Điểm tin tối 16/06: Xong vụ Pogba gây sốc; Cái tên thứ 2 sau Sarri rời Chelsea

21:48 Chủ nhật 16/06/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Emery khốn khổ vì thiếu tiền. Theo The Sun, HLV Arsenal, Unai Emery đang rất đau đầu vì ông chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm cầu thủ mới ở mùa Hè 2019. Cũng theo nguồn tin này, Emery rất muốn đưa Yannick Carrasco về Emirates, nhưng cuối cùng phải bỏ cuộc vì mức giá của ngôi sao người Bỉ là 30 triệu bảng.

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 3 mùa tiền đạo trẻ. Đội bóng thành London đang tỏ quyết tâm sở hữu tiền đạo 21 tuổi người Pháp Alexis Claude-Maurice. Báo chí Anh đưa tin, Claude-Maurice trước đó đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Pháo thủ.

Điểm tin tối 16/06:  - Bóng Đá

 Pogba tuyên bố rời Man Utd.

Bayern Munich quyết tâm có Gareth Bale. Báo chí Đức cho hay, "Hùm xám" xứ Bavaria đang rất muốn sở hữu Bale ở mùa giải tới. Đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng tuần (sau thuế) để có thể mượn về cầu thủ này ít nhất 1 mùa.

Man City sắp sở hữu Joao Felix. Tờ Daily Mail tiết lộ, Man City đã đạt thỏa thuận với Benfica để chiêu mộ tài năng trẻ Joao Felix. Mức phí mà Man City sẽ phải bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 75 triệu bảng.

Sau 4 năm, Klopp giúp tăng giá trị của Liverpool lên 700 triệu. Theo thống kê từ Transfermarkt, hiện giá trị đội hình của Liverpool đã lên tới 1,1 tỷ bảng cao gần 3 lần so với con số 400 triệu bảng vào thời điểm Klopp chính thức tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Anfield từ tay Rodgers.

Zola theo chân HLV Sarri rời Chelsea. Theo Sky Sports, Gianfranco Zola sẽ rời khỏi vai trò trợ lý HLV Chelsea ở mùa Hè này trong bối cảnh HLV Maurizio Sarri đã chính thức quay trở lại Italia dẫn dắt Juventus.

Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU. "Sau mùa giải vừa qua, sau những gì đã xảy ra, đó có thể là mùa giải xuất sắc nhất tôi từng có... Tôi nghĩ đã đến thời điểm tôi cần một thử thách mới ở một nơi khác. Tôi quả thực đang nghĩ về điều đó, về một thử thách mới ở một nơi khác."

Video tài năng của Paul Pogba: 

Tiểu Lam | 21:20 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục