Điểm tin tối 16/05: M.U đã có Toni Kroos; Pep tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng

21:59 Thứ tư 16/05/2018 | 1

Real Madrid đón Ronaldo, Carvajal trở lại tập luyện; Shakhtar Donetsk báo giá Fred cho M.U;... là những nội dung chính điểm tin tối 16/05.

Real Madrid đón Ronaldo, Carvajal trở lại tập luyện. Cả Cristiano Ronaldo và Carvajal đều đã trở lại tập luyện vào hôm qua và chắc chắn sẽ góp mặt ở trận đấu với Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Toni Kroos đã đồng ý tới Man Utd.

Toni Kroos đã đồng ý tới Man Utd? Các nguồn tin ở Anh và Tây Ban Nha hôm nay bất ngờ đưa tin Toni Kroos đã chấp nhận rời Real Madrid để đến Man Utd. Man Utd đang cần một tiền vệ tài năng có thể thay thế Michael Carrick. Không ai khác, Kroos chính là sự lựa chọn lí tưởng nhất mà HLV Mourinho có thể nhắm đến.

Everton sa thải Sam Allardyce, dọn đời cho HLV mới. Everton tuyên bố chính thức sa thải Sam Allardyce, chưa đầy 6 tháng sau khi HLV lão làng này nắm quyền ở sân Goodison Park.

Guardiola: Man City chỉ mua tối đa 2 cầu thủ. Theo Pep Gardiola, Man City sẽ chỉ mua tối đa 2 cầu thủ Hè này. “Chúng tôi làm gì có tiền mà Hè nào cũng tiêu cỡ 300 triệu bảng. City sẽ chỉ mua 1-2 cầu thủ Hè này. Có thể là bổ sung hàng công”.

Shakhtar Donetsk báo giá Fred cho M.U. Muốn chiêu mộ tiền vệ trung tâm người Brazil Fred, M.U phải bỏ ra 53 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho anh. 

Juventus mở đàm phán chiêu mộ Alvaro Morata. Gazzetta dello Sport cho biết Juventus đã mở các cuộc đàm phán với người đại diện của Alvaro Morata để đưa tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại Turin.

Besiktas để mắt tới Mandzukic. Theo báo giới Italia, CLB Besiktas đang liên hệ hỏi mua tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus. Sự ra đi của Cenk Tosun (đến Everton) ở tháng Giêng vừa qua đã khiến hàng công của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ gặp khó khăn.

Video tài năng của Toni Kroos:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:31 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục