Điểm tin tối 16/04: Rõ tương lai Coutinho; Rời Chelsea, Sarri lộ bến đỗ mới

21:25 Thứ ba 16/04/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

PSG rao giá mua sao tuyển Đức của Dortmund. Theo France Football, đội bóng nhà giàu thủ đô nước Pháp đang muốn hỏi mua Julian Weigl từ Borussia Dortmund với giá 25 triệu euro hè này. Tiền vệ của ĐT Đức hiện không được trọng dụng ở đội chủ sân Signal Iduna Park dưới thời HLV Lucien Favre.

"Dembele hay hơn Neymar". Đó là lời khẳng định của chủ tịch Barca - Josep Bartomeu về Ousmane Dembele. Chứng kiến tiền đạo 21 tuổi thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải 2018/19 (14 bàn/36 trận), Bartomeu không giấu được sự phấn khích: "Cấp độ của Dembele bây giờ tốt hơn Neymar, cậu ấy là cầu thủ giỏi hơn Neymar và đã thích nghi với đội bóng rất tốt."

 - Bóng Đá

 

MU sẽ chơi tấn công trước Barca. "M.U đã đánh bại PSG và chơi không tồi trước Barca ở trận lượt đi. Tôi nghĩ Barca sẽ không chủ quan. Chúng tôi có sức mạnh khiến họ phải e ngại”, Solskjaer phát biểu.

Trong cơn túng quẫn, AC Milan sang Trung Quốc săn tiền đạo. AC Milan vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng dù phiên chợ mùa Hè chưa mở cửa. Niềm hi vọng cuối cùng được đặt vào Yannick Ferreira Carrasco, người đang chơi bóng tại Trung Quốc. Rossoneri đã từng muốn chiêu mộ tiền đạo người Bỉ ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng Dalian Yifang đã từ chối. Mặc dù vậy, cựu sao Atletico Madrid đã sẵn sàng quay trở lại châu Âu vào tháng 6 sắp tới.

'Tôi không thấy bất cứ lý do nào để Hazard phải ra đi'. Huyền thoại Chelsea, Ashley Cole cho rằng tiền đạo người Bỉ sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phía tây London nhiều năm nữa vì tình yêu của anh với câu lạc bộ.

Không phải Conte, Sarri "sáng cửa" hồi thương dẫn dắt Roma. Theo tờ Corrriere dello Sport, AS Roma sẽ không tiếp tục gắn bó với HLV Claudio Ranieri mùa tới. Thay vào đó, Giám đốc điều hành CLB này, ông Franco Baldini đã chuyển hướng từ Antonio Conte sang đàm phán mới Maurizio Sarri rời Chelsea trở lại nước Ý dẫn dắt "Gialorrossi".

Rõ vụ Coutinho tới Man United. Đích thân chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng khẳng định Philippe Coutinho sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou vào mùa giải tới bất chấp các tin đồn về việc chuyển tới khoác áo Man United. Trước đó, bản thân ngôi sao người Brazil cũng bày tỏ mong muốn gắn bó với Barca để chứng minh tài năng.

Video tài năng của Coutinho:

Tiểu Lam | 21:25 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục