Điểm tin tối 16/02: Chelsea khổ sở vì Mourinho, Anh Pogba muốn đến Arsenal

21:59 Thứ năm 16/02/2017

Chelsea khổ sở vì Mourinho, Anh Pogba muốn đến Arsenal,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Mourinho và nỗi lo bất ngờ ập đến. HLV Jose Mourinho đang thực sự lo lắng về lịch thi đấu sắp tới của Manchester United, có ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của họ ở mùa giải năm nay.

Ferdinand cho rằng Arsenal đã quá nhu nhược. Huyền thoại của M.U không ngần ngại cho rằng Arsenal đã có một trận đấu quá nhu nhược trước Bayern và kết quả thảm bại là xứng đáng.

Chelsea sắp trả giá cho sai lầm của Mourinho. Jose Mourinho đang “hạnh phúc” tại sân Old Trafford. Còn trong khi đó, đội bóng cũ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là Chelsea thì sắp đón nhận hậu quả mà ông để lại. Hậu quả đó mang tên Romelu Lukaku. Ông đã đẩy tiền đạo người Bỉ ra đi và giờ đây Chelsea đang có ý định bỏ ra số tiền rất lớn để mang anh quay lại Stamford Bridge.

Điểm tin tối 16/02: - Bóng Đá

 Mourinho đã đẩy Lukaku đi để rồi Chelsea có thể sẽ dùng tiền tấn để đưa anh trở lại.

Anh trai Pogba muốn phò trợ Arsenal. Nhân cơ hội sức hút từ dư luận dành cho bản thân vẫn đang còn, anh trai của Paul Pogba - Florentin Pogba đã đánh tiếng muốn được chuyển tới đầu quân cho Arsenal.

Chelsea sang Ý tìm tiền đạo. Cả AC Milan và Chelsea đều đang theo đuổi cầu thủ đang thi đấu rất hay cho Sampdoria mùa giải này. Đó là Luis Muriel, cầu thủ người Colombia đã có phong độ ghi bàn rất ổn ở giai đoạn vừa qua.

Video màn trình diễn của Muriel ở Sampdoria

Barcelona đạt thỏa thuận sơ bộ với sao trẻ Colombia. Tờ Mundo Deportivo cho hay hậu vệ Yerry Mina sẽ chính thức chuyển sang thi đấu cho CLB Barcelona vào tháng Giêng năm sau.

Mata đứng trước cột mốc đáng nhớ của bản thân. Chỉ cần ghi thêm một bàn thắng vào lưới St Etienne, Mata sẽ có 10 bàn thắng cho M.U torng mùa giải này. Qua đó sẽ cán mốc mùa thứ 3 liên tiếp ghi được 10 bàn, đây quả là con số ấn tượng với một tiền vệ kiến thiết như Mata.

Man City săn sao trẻ Monaco. Theo báo chí Pháp, Manchester City đang quyết tâm chiêu mộ sao trẻ Thomas Lemar của AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới.

Tương lai của Enrique tại Barca trở nên bất định. Thảm họa trước PSG mới đây đã khiến kế hoạch đàm phán giữa HLV Luis Enrique và CLB Barcelona bị thay đổi. Ông và BLĐ Barca vẫn chưa có tuyên bố nào về bản hợp đồng gia hạn, dấy lên mối hoài nghi về việc HLV gốc Gijon sẽ ra đi sau mùa giải này.

HLV Hải Phòng bỏ ngang buổi họp báo vì CĐV quá khích. HLV Trương Việt Hoàng đã không thể hoàn thành buổi họp báo sau trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội vì sự quá khích của những người yêu bóng đá đất Cảng.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:10 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục