Điểm tin tối 16/02: 120 triệu, Pogba rời M.U; Liverpool lập kỷ lục mua sắm

23:35 Thứ sáu 16/02/2018 | 2

Liverpool có thể mua thủ môn với giá đắt nhất thế giới; Paul Ince: “Pogba sa sút là do... Alexis Sanchez”;... là những nội dung chính điểm tin tối 16/02.

Liverpool có thể mua thủ môn với giá đắt nhất thế giới. Báo Anh loan tin The Kop sẵn sàng trả tới 62 triệu bảng để sở hữu Alisson. Nếu vụ chuyển nhượng được thực hiện với giá đó, Alisson sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Pogba sẵn sàng rời Man Utd.

Không có kế hoạch ngăn Messi. Theo cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha từng thi đấu cho cả Barcelona và Chelsea, Deco thì không có cách nào ngăn chặn siêu sao Lionel Messi. Điều duy nhất có thể làm là … phản ứng vô điều kiện bởi mọi thứ M10 thực hiện đều không thể đoán trước.

Paul Ince: “Pogba sa sút là do... Alexis Sanchez”. Paul Ince cho rằng Paul Pogba sa sút phong độ là do sự xuất hiện của Alexis Sanchez và ông tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ rời Old Trafford Hè này.

Real chi 120 triệu “giải cứu” Pogba. Theo The Sun, Real Madrid đã “bắt sóng” được việc Paul Pogba không còn hạnh phúc ở Man Utd và sẵn sàng chồng ra 120 triệu euro để “giải cứu” ngôi sao 24 tuổi người Pháp.

Mbappe cảnh báo Real. Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo trẻ của PSG, Kylian Mbappe đã gửi thông điệp cảnh báo Real Madrid trước trận lượt về giữa 2 đội khoảng 3 tuần sau đây. Theo chân sút người Pháp, anh cùng các đồng đội sẽ chiến đấu bằng cả thân thể và linh hồn để làm nên lịch sử.

Kỷ lục của Pep tại giải Ngoại hạng bị chặn đứng. Pep Guardiola không thể lần thứ 5 liên tiếp trở thành HLV hay nhất tháng tại Premier League khi để mất danh hiệu này vào tay đồng nghiệp Eddie Howe.

Video tài năng của Mbappe:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 23:04 16/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục