Điểm tin tối 16/01: Mourinho chặn đường về của Ronaldo

23:31 Thứ ba 16/01/2018

Man United đang dần trở thành đội của Pogba; CỰC NÓNG: Walcott đến Everton kiểm tra y tế;... là những nội dung chính điểm tin tối 16/01.

Real Madrid mua gấp thủ môn. Real Madrid có thể sở hữu thủ thành Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao miễn phí trong mùa Hè này. Tuy nhiên theo tờ AS, đội chủ sân Bernabeu không có ý định chờ đợi và muốn thúc đẩy thương vụ này ngay trong tháng 1.

Điểm tin tối 16/01: Mourinho chặn đường về của Ronaldo - Bóng Đá

 Mourinho không muốn Ronaldo trở lại Man United.

Mourinho: Man United đang dần trở thành đội của Pogba. HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi cậu trò cưng. Ông còn nói rằng Man United đang dần thay đổi để Pogba có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

CỰC NÓNG: Walcott đến Everton kiểm tra y tế. Theo thông tin từ Anh, Arsenal đã chấp nhận bán đứt cầu thủ chạy cánh Theo Walcott cho Everton.

Mourinho "chặn" đường trở lại MU của Ronaldo? Theo Don Balon đưa tin, HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra không mấy mặn mà với kế hoạch tái hợp với cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.

Aubameyang LÀM LOẠN Dortmund, quyết tới Arsenal. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund đang làm tất cả để có thể đến Arsenal, kể cả đó là việc nổi loạn, báo chí Đức đưa tin.

Inter đón trung vệ Argentina. Trên trang chủ, Inter Milan xác nhận đã hoàn tất thủ tục mượn trung vệ Lisandro Lopez của Benfica. Trong hợp đồng, đội bóng áo xanh - đen đã đính kèm điều khoản mua đứt cầu thủ người Argentina với mức giá 9 triệu euro.

Dortmund đón tân binh đầu tiên. Đêm qua, Dortmund công bố đã có sự phục vụ của trung vệ Manuel Akanji từ Basel. Tài năng trẻ 22 tuổi này đã đặt bút kí hợp đồng 4 năm rưỡi với sân Signal Iduna Park. Ở Dortmund, Akanji đã được trao chiếc áo số 16.

Video Ronaldo khi còn chơi cho Man Utd:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:02 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục