Điểm tin tối 15/09: M.U săn mục tiêu 110 triệu; Liverpool 1 lúc đón 2 tân binh

23:06 Thứ bảy 15/09/2018

Liverpool chiêu mộ thành công "truyền nhân" Van Dijk; Man Utd ủ mưu cướp tiền vệ thượng hạng của Arsenal;... là những nội dung chính điểm tin tối 15/09.

Chuẩn bị 110 triệu euro, Man Utd sẵn sàng chiêu mộ siêu tiền đạo Serie A. Man United đang muốn tăng cường hàng công và họ sẵn sàng đầu tư 110 triệu euro để chiêu mộ Mauro Icardi, người đã ghi 29 bàn chỉ sau 36 trận.

Điểm tin tối 15/09 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Liverpool chiêu mộ thành công "người nhện" Tottenham. Theo thông tin từ trang 10 Ten Talent, đội chủ sân Anfield đã chiêu mộ thành công thủ thành từng khoác áo Tottenham, Kai McKenzie-Lyle.

Liverpool chiêu mộ thành công "truyền nhân" Van Dijk. Theo thông tin từ các trang vệ tinh của Liverpool, đội bóng chủ sân Anfield đã chiêu mộ thành công thần đồng người Hà Lan, Ki-jana Hoever.

Man Utd ủ mưu cướp tiền vệ thượng hạng của Arsenal. Man Utd vẫn đang theo dõi từng bước để luôn sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao Arsenal, Aaron Ramsey khi có thể.

Thất sủng, sao Bayern Munich sắp bị đuổi đến... Real Madrid. Theo thông tin từ trang Sunday Express, tân HLV của "Hùm xám", Niko Kovac tỏ ra không mấy ấn tượng với James Rodriguez, ngôi sao đã thi đấu rất ấn tượng mùa trước.

Man Utd từng làm ngơ trước Saul Niguez. Theo chuyên gia Guillem Balague, HLV Louis van Gaal trong thời gian dẫn dắt "Quỷ đỏ" đã thuyết phục ban lãnh đạo Man Utd mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid, khi cầu thủ này 20 tuổi, nhưng đã bị gạt đi. Hiện tại, Man Utd đang tính chi 134 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994.

Mục tiêu của Man Utd chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Theo Corriere dello Sport, Marcelo Brozovic - mục tiêu theo đuổi của Man Utd và Tottenham chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter Milan tới năm 2022. Mức lương mới của cầu thủ người Croatia sẽ tăng từ 2,5 triệu euro lên 3 triệu euro.

Bắt bóng như Karius, thủ thành của Tottenham hứng loạt gạch đá. Thủ thành Michel Vorm đã gặp phải rất nhiều chỉ trích từ NHM của Tottenham sau khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên trước Liverpool.

N'Golo Kante chốt tương lai. Tiền vệ người Pháp được PGS theo đuổi rất sát ở kỳ chuyển nhượng 2018, nhưng anh đã khước từ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với RMC Sport ngày hôm nay, N'Golo Kante một lần nữa khẳng định, đang rất hạnh phúc và tương lai của mình là ở Chelsea.

Video tài năng của Kante:

Tiểu Lam | 22:40 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục