Điểm tin tối 15/09: Chi tiết HĐ khủng De Gea ký với M.U; David Silva rời Man City

21:50 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Sadio Mane lập kỷ lục xưa nay hiếm. Ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Newcastle ở vòng 5 Premier League 2019/2020, Sadio Mane đã lập kỷ lục ấn tượng. Theo đó, Sadio Mane trở thành cầu thủ đầu tiên chơi 50 trận trên sân nhà cho một câu lạc bộ ở Premier League mà không phải nhận thất bại nào. Trong 50 trận đã qua, tiền đạo người Senegal giành 41 chiến thắng, 9 trận hòa.

Juventus méo mặt sau trận hòa Fiorentina. Ở trận đấu với Fiorentina tại vòng 3 Serie A 2019/2020, Juventus có 3 trường hợp dính chấn thương phải rời sân là Douglas Costa, Miralem Pjanic và Danilo. Các trụ cột dính chấn thương khiến “Lão bà” chơi không đúng sức và để đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0.

Điểm tin tối 15/09: - Bóng Đá

 Silva chia tay Man City cuối mùa này.

Anh trai Dybala trách móc Juve. Anh trai của Paulo Dybala, Gustavo đã lên tiếng trách móc Juventus không sử dụng tiền đạo này. Gustavo cũng cho rằng Juve khó có thể trình diễn thứ bóng đá đẹp nhất nếu thiếu Dybala.

Chelsea gặp họa, "đá tảng" vừa trở lại đã dính chấn thương. Chelsea vừa chào đón sự trở lại của Antonio Rudiger. Tuy nhiên, khá bất ngờ là Rudiger đã phải rời sân nhường chỗ cho Kurt Zouma trong hiệp 2 trận thắng Wolves 5-2 do dính chấn thương.

Hazard sẽ là chìa khóa của Real ở mùa giải 2019/2020. Mặc dù Hazard thi đấu chưa đúng phong độ ở trận thắng 3-2 trước Levante nhưng Lucas Vazquez khẳng định, với đẳng cấp của mình, cầu thủ người Bỉ sẽ có vai trò rất quan trọng trong đội hình của “Kền kền trắng” ở mùa giải năm nay.

Silva lý giải quyết định chia tay Man City. David Silva mới hé lộ lý do anh quyết định sẽ rời sân Etihad vào cuối mùa giải này. Theo đó, với việc anh đã ở đây khá lâu và CLB đang thay đổi rất nhiều qua mỗi mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha muốn ra đi khi vẫn ở đỉnh cao thay vì ở lại và phải vật lộn giành chỗ đứng.

Rõ hợp đồng De Gea ký với Man United. Theo đó, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với M.U, nhận mức lương 13,3 triệu bảng/mùa giải. Con số này giúp anh vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất M.U.

Video tài năng của David Silva:

Tiểu Lam | 21:25 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục