Điểm tin tối 15/07: M.U chốt hạ vụ Pogba; Coutinho chọn xong bến đỗ mới

21:20 Thứ hai 15/07/2019 | 2

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Chiến lược gia ở Serie A quyết không bỏ nghề dù mắc bạo bệnh. HLV Sinisa Mihajlovic  - cựu danh thủ AS Roma, Inter Milan và Lazio, vừa khẳng định ông vẫn tiếp tục gắn bó với Bologna dù mắc bệnh liên quan đến bạch cầu. Theo Mihajlovic, nhà cầm quân này thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe sau khi cha ông qua đời vì mắc ung thư.

Neymar trở lại Paris chốt tương lai. Tờ Sport (Tây Ban Nha) loan tin vào chiều tối qua (14/7), Neymar đã lên chuyên cơ riêng từ Brazil trở lại Pháp. Hôm nay, Neymar sẽ đến trụ sở của PSG để định đoạt tương lai của mình mùa tới. Neymar dự định sẽ tham dự cuộc họp khẩn với Giám đốc thể thao Leonardo và đề xuất nguyện vọng muốn chia tay PSG dù vẫn còn 3 năm hợp đồng.

Điểm tin tối 15/07 - Bóng Đá

 Tương lai Coutinho coi như đã được định đoạt.

Real gật đầu, James Rodriguez tới bến đỗ không ngờ. Theo tờ Esto Es Atleti (Tây Ban Nha), Real Madrid đã chấp nhận lời đề nghị mới nhất trị giá 50 triệu euro từ phía đại kình địch cùng thành phố, Atletico Madrid cho trường hợp của James Rodriguez. Như vậy, James Rodriguez sẽ là cầu thủ Real Madrid thứ 2 gia nhập Atletico Madrid Hè này sau Marcos Llorente.

Ra mắt Barca, Griezmann nhận số áo mới. Griezmann đã được trao áo số 17, số áo mà trung vệ Jeison Murillo để lại sau khi ra đi. Như vậy, hoàn toàn không có chuyện Griezmann “cướp” số áo của Coutinho. 

M.U đã có cơ hội mua Maguire với giá rẻ như "bèo". Vào năm 2013, Man Utd dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes đã theo dõi và có cơ hội mua Harry Maguire với giá chỉ 4 triệu bảng. Tuy nhiên, sau đó Quỷ đỏ đã không ký hợp đồng với hậu vệ này và để anh gia nhập Hull City. 

Coutinho đồng ý trở lại Liverpool. Trang Calciomercato cho biết, Coutinho đã đồng ý lời đề nghị của Liverpool. Theo đó, anh sẽ chơi 2 mùa giải theo dạng cho mượn ở CLB cũ kèm theo lựa chọn mua đứt trị giá 88 triệu bảng. Việc quay lại Liverpool được cho là lựa chọn sáng suốt với Coutinho ở thời diểm này. 

Real còn cơ hội cuối cùng để mua Paul Pogba. MU được cho là đã áp đặt thời hạn cuối cùng để bán Pogba Hè này là trước khi TTCN ở Anh đóng cửa ngày 8/8 tới. Điều đó là áp lực nhưng cũng là cơ hội cho Real chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Khi MU đưa ra hạn chót để bán Pogba cũng có nghĩa, họ không loại trừ khả năng chia tay tiền vệ 26 tuổi này.

Xem đẳng cấp của Philippe Coutinho:

Tiểu Lam | 21:20 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục